Honda hãy coi chừng, McLaren đang đến giới hạn chịu đựng

11:03 Thứ năm 08/06/2017

TinTheThao.com.vnZak Brown, ông chủ McLaren thừa nhận đội đua này đang dần cạn niềm tin với động cơ của Honda.

Trong năm thứ 3 hợp tác giữa McLaren và Honda, đội đua đến từ Anh đang là đội duy nhất chưa có được điểm số nào ở mùa giải năm nay. Họ đang xếp chót bảng vì vô số vấn đề trong đó nổi trội nhất là động cơ của Honda. Mới đây, ông chủ McLaren tiết lộ đội đua này đến cân nhắc đến một tương lai mà không có Honda.

aa

 McLaren đang dần cạn niềm tin với động cơ của Honda.

"Chúng tôi muốn giành chức vô địch thế giới với Honda. Tuy nhiên, có một số thời điểm mà bạn buộc phải đưa ra quyết định về mức độ khả thi của việc này và chúng tôi đang xem xét nghiêm túc tương lai với Honda. Không có sự nâng nấp và nếu có cũng không đạt mức yêu cầu từ phía chúng tôi. Chúng tôi đã gần đến giới hạn của mình," Zak Brown chia sẻ trên Reuters.

Bên cạnh đó, ông chủ McLaren cũng khẳng định việc nâng cấp động cơ dự kiến cho GP Canada cuối tuần này cũng đã bị tạm hoãn.

Sau khi từ bỏ hợp tác với Mercedes, McLaren đã mời gọi Honda trở lại F1 vào năm 2015 với ý định tái hiện thời đại thống trị (từ cuối những năm 1980 và đầu những năm 1990) khi sự kết hợp này tạo cú hích với hàng loạt danh hiệu vô địch thế giới. Tuy nhiên, với những gì đang diễn ra, có vẻ lần mối lương duyên McLaren - Honda đang dần đi vào hồi kết.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:30 08/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục