Hỏa lực của Dortmund sắp tiếp thêm đạn vì một sự trở lại cực quan trọng

12:59 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund vừa nhận một thông tin tích cực liên quan đến trụ cột.

Borussia Dortmund vẫn đang duy trì phong độ rất ổn trong giai đoạn vừa qua. Tính ở 4 trận đấu gần nhất trên 2 đấu trường Bundesliga lẫn Champions League, đội bóng vùng Ruhr giành 3 chiến thắng. Ấn tượng nhất trong số này chính là trận thắng 2-1 trước PSG. 

Sự thăng hoa của các ngôi sao trẻ như Erling Haaland, Jadon Sancho hay Gio Reyna đang trở thành chiếc chìa khóa giúp đội chủ sân Signal Iduna Park đem về hàng loạt kết quả khả quan. Và Dortmund càng có niềm tin mãnh liệt hơn về việc kéo dài chuỗi trận thăng hoa khi họ vừa nhận một thông tin liên quan đến chàng thủ quân Marco Reus.

Sau trận thua Werder Bremen tại cúp quốc gia vào cuối tháng trước, Reus đã gặp chấn thương háng, qua đó vắng mặt trong vài tuần đã qua. Hiện tại, tiền đạo người Đức đang cố gắng dưỡng thương để quay trở lại đội hình càng sớm càng tốt. Đề cập đến tình hình của mình, số 11 phát biểu, trích dẫn từ trang chủ Bundesliga:

Borussia Dortmund captain Marco Reus expects to return to training in

 Reus sắp trở lại.

"Đầu tiên, tôi chắc chắn bản thân đang cảm thấy khỏe mạnh và không còn bị đau nữa. Tôi tự tin mình sẽ trở lại với toàn đội trong vài tuần tới. Tôi kỳ vọng bản thân sẽ tăng cường độ tập luyện vào mấy ngày tới."

Mùa giải năm náy, Reus vẫn là hạt nhân quan trọng ở Dortmund. Anh đã đóng góp 12 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 26 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Video Ter Stegen cản phá quả penalty của Marco Reus:

Lữ Phong | 12:01 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục