HLV xác nhận, Thiago Alcantara trên đường tới Liverpool

07:37 Thứ bảy 08/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCó khả năng Liverpool sẽ chiêu mộ thành công Thiago Alcantara trong thời gian tới.

 

Tài năng của Thiago Alcantara

Sau khi lên ngôi vô địch Premier League, HLV Jurgen Klopp ngụ ý rằng, Liverpool sẽ không có quá nhiều sự xáo trộn trong đội hình. Vì thế, đội chủ sân Anfield không quá vội vã trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. 

Thời điểm hiện tại, Liverpool đang dành sự quan tâm tới Thiago Alcantara của Bayern Munich. Ngôi 29 tuổi gia nhập Bayern Munich năm 2013 và trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, Thiago Alcantara đã sẵn sàng để chia tay Bayern Munich.

Liverpool evening headlines as Thiago Alcantara hint dropped - Bóng Đá

 Thiago Alcantara sẵn sàng tới Premier League chơi bóng.

Mới nhất, HLV Hans Flick của Bayern Munich lên tiếng xác nhận: "Thiago Alcantara khoác áo Barcelona ở Tây Ban Nha và Bayern Munich tại Bundesliga. Chính vì thế, tôi không ngạc nhiên khi cậu ấy muốn đón nhận thử thách mới ở Premier League.

Nhưng sẽ thật đáng tiếc [nếu điều đó xảy ra] bởi Thiago Alcantara mang đến cho các trận đấu của chúng tôi một điều gì đó chắc chắn. Đó là lý do tại sao tôi muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng trong vài năm tới, nhưng đó là cuộc sống. Mọi thứ sẽ phải tiếp diễn."

Trước đó, nguồn tin từ Kicker tiết lộ, "Gã khổng lồ xứ Bavaria" sẵn sàng để cựu ngôi sao Barcelona ra đi nếu Liverpool chồng đủ 27 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán. Đây không phải là mức giá nằm ngoài tầm kiểm soát của Liverpool.

Tiểu Lam | 06:39 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục