Hết bị Trash-talk, Việt Arnold lại bị "Thánh Block" Hamilton ăn mừng khiêu khích

22:53 Thứ tư 08/11/2017

Màn ăn mừng có phần quá khích của "Big Men" Catfish - Hamilton trong chiến thắng bản lề tại VBAPlayOffs trước Saigon Heat cũng chính là điểm nhấn của trận đấu hay nhất tại mùa giải.

AK0I5836

Tại hiệp đấu thứ 2, tận dụng sai lầm của Việt Arnold, Hamilton đã ngay lập tức thực hiện cú Dunk cực kỳ mạnh mẽ khiến toàn bộ khán giả tại NTĐ Hồ Xuân Hương phải đứng dậy và dành nhiều tráng pháo tay cho tuyển thủ này. Ảnh: Duy Anh.

AK0I5910

Ngay sau đó  DeAngelo Hamilton cùng các đồng đội của mình tại Cantho Catfish có màn ăn mừng phấn khích và "Big Men" đã dành đôi chút sự trêu chọc hướng về Việt Arnold, rất may mọi chuyện đã không đi quá xa khi tuyển thủ của Saigon Heat đã giữ được bình tĩnh cho riêng mình. Ảnh: Duy Anh.

AK0I6041

Trở lại với trận đấu Playoffs giữa Cantho Catfish và Saigon Heat thì đây được xem là trận đấu hay nhất từ đầu mùa giải đến giờ, nhịp độ trận đấu được đẩy lên rất cao khi 2 đội liên tiếp có những màn ăn miếng trả miếng với nhau. Ảnh: Duy Anh.

AK0I6022

Saigon Heat là đội chiếm được ưu thế khi liên tục dẫn điểm tại hiệp đầu, nhưng những chiến binh của Cantho Catfish đã vươn lên mạnh mẽ tại hiệp 2 để vượt lên dẫn trước với sự xuất sắc của những Hamilton, Tâm Đinh, Sang Đinh. Ảnh: Duy Anh.

AK0I6049

Phía chủ nhà Saigon Heat ngày hôm nay vẫn ra sân với đội hình mạnh nhất với sự góp mặt của Huỳnh Hải, Ngọc Tú, Lewis Darius. Ảnh: Duy Anh.

AK0I6054

Lê Ngọc Tú vẫn chứng tỏ mình là một trong những nội binh tốt nhất của VBA khi anh chính là ngòi nổ của những pha ném 3 điểm thành công làm dậy sóng NTĐ. Ảnh: Duy Anh.

AK0I6131

Darius và Việt Arnold vẫn là đầu tàu ghi điểm và rebounds cho SG Heat. Tuy nhiên, trước bộ ba Tâm Đinh - Sang Đinh - Hamilton quá xuất sắc, Saigon Heat đã không còn là chính mình. Ảnh: Duy Anh.

AK0I5894

Một màn trình diễn đẳng cấp của Hamilton trong chuyến làm khách đầy cảm xúc của Cantho Catfish. Ảnh: Duy Anh.

AK0I5884

Tâm Đinh trận này đã bị hàng thủ Saigon Heat kèm rất rát nhưng anh vẫn kịp có cho mình 21 điểm và 12 Rebound. Ảnh: Duy Anh.

AK0I5806

 

AK0I6189

Tuy đây được xem là sân nhà của Saigon Heat nhưng các CĐV có mặt tại NTĐ Hồ Xuân Hương ngày hôm nay cũng rất đông đến từ Cần Thơ, chiến thắng của đội bóng chính là màn cám ơn chân thành nhất đến với sự cuồng nhiệt của khán giả. Ảnh: Duy Anh.

AK0I6045

Trận đấu căng thẳng và nghẹt thở đến mức phải diễn ra thêm hiệp phụ khi kết thúc 4 hiệp 2 đội đã hoà nhau 74-74, tại hiệp đấu quyết định Cantho Catfish tận dụng tối đa những sai sót của Saigon Heat để kết thúc với trận đấu với trận đấu với tỷ số 85-80. Trận thứ 2 của vòng Playoffs giữa Saigon Heat và Cantho Catfish sẽ được diễn ra lúc 17:00 ngày 11/11 tại NTĐ Đa Năng Cần Thơ, cơ hội vẫn chia đều cho cả 2 và dĩ nhiên Saigon Heat biết phải làm gì để hoàn thành tham vọng chinh phục ngôi vương tại VBA by Jetstar 2017. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 21:45 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục