Hậu sinh nhật, Neymar tiếp tục đem đến tai ương khó đỡ dành cho PSG

13:06 Thứ ba 04/02/2020

TinTheThao.com.vnNeymar thường xuyên đặt Paris Saint-Germain vào thế đau đầu trong mọi hoàn cảnh.

Ngày hôm qua, giới truyền thông đã đăng tải hình ảnh Neymar tổ chức sinh nhật lần thứ 28. Theo đúng lịch, 5/2 mới là ngày chân sút người Brazil chào đời nhưng vì PSG có trận đấu vào đúng hôm đó nên ngôi sao xứ Samba quyết định đẩy nhanh tiến độ tổ chức buổi tiệc. Những gương mặt quen thuộc của PSG lẫn Ligue 1 đều đến chung vui với chữ ký đắt giá nhất làng túc cầu.

Thế nhưng, không phải ngẫu nhiên mà HLV Thomas Tuchel từng mô tả bữa tiệc sinh nhật của Neymar là sự chuẩn bị không kỹ lưỡng dành cho trận đấu tới trước thời điểm diễn ra ngày vui này. Bởi trong 2 mùa giải đã qua, Neymar liên tục gặp chấn thương vào giai đoạn này. Việc Neymar ngồi ngoài 2 lần trong 2 mùa giải gần nhất là 1 trong những lý do chính khiến PSG thua mất mặt tại Champions League trước Real Madrid và Manchester United. Và cuối cùng, sự việc Tuchel không mong muốn đã đến.

Hậu sinh nhật, Neymar tiếp tục đem đến tai ương khó đỡ dành cho PSG - Bóng Đá

 PSG xác nhận Neymar gặp chấn thương.

Theo đó, PSG chính thức xác nhận họ sẽ thiếu sự phục vụ của Neymar trong trận đấu tiếp theo ở Ligue 1 gặp Nantes vào rạng sáng ngày 5/2 theo giờ Việt Nam. Nguyên nhân chính đến từ việc Neymar từng cảm thấy đau xương sườn sau trận đấu gặp Montpellier vào cuối tuần trước nên PSG quyết định cho số 10 nghỉ ngơi.

Như vậy, như một sự trùng hợp khó tin, Neymar tiếp tục trải qua năm thứ 3 liên tiếp gặp đại họa khiến PSG cảm thấy đau đầu.

Video Neymar vs Montpellier:

Lữ Phong | 12:36 04/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục