Hai sếp lớn hẹn nhau ở Hà Lan, bom sắp nổ?

22:33 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnNhững người có tiếng nói quan trọng nhất trong thương vụ 'siêu trung vệ 75 triệu' euro sẽ gặp nhau ở Hà Lan để chốt các điều khoản sau cùng.

Giám đốc thể thao CLB Juventus, Fabio Paratici và Mino Raiola - người đại của Matthijs de Ligt sẽ bay tới Amsterdam trong vài giờ tới để hoàn tất việc ký kết hợp đồng. Thông tin độc quyền này được chuyên trang chuyển nhượng Calciomercato cho biết. 

Hậu vệ người Hà Lan đã đạt được thỏa thuận với Bà đầm già về vấn đề lương bổng. Việc có 'cuộc họp thượng đỉnh' giữa hai nhân vật kể trên nhằm chốt một lần cuối với CLB Hà Lan về giá trị chuyển nhượng của cầu thủ sinh năm 1999.

Ajax đã yêu cầu 75 triệu euro cho De Ligt. Juventus đã gần chạm đến con số này khi họ đề nghị 70 triệu euro kèm theo đó là 5 triệu cộng thêm phụ thuộc vào thành tích. Ngoài ra, chàng trai 19 tuổi sẽ có điều khoản giải phóng 150 triệu euro.

Exclusive: Paratici and Raiola fly to Amsterdam to finalize De Ligt deal - Bóng Đá

Giống như trường hợp Ronaldo năm ngoái, Juventus đã mua chính người gieo sầu cho họ ở UEFA Champions League. 

Theo báo giới, những việc trung vệ trẻ này cần làm là chuẩn bị hành lý, chờ điện thoại từ Mino Raiola để bay sang Turin. Tại đây, De Ligt sẽ có cơ hội chơi bóng cùng với Cristiano Ronaldo, người mà anh xem như một thần tượng từ ngày còn là một đứa trẻ. 

Lý do để những CĐV Juventus tin tưởng mãnh liệt vào sự thành công nằm ở vấn đề đội bóng có quan hệ cực tốt với Mino Raiola. Trong quá khứ, đã có rất nhiều thân chủ của siêu cò này thi đấu cho Juventus, từ Pavel Nedved, Ibrahimovic, Paul Pogba hay gần nhất là Moise Kean. 

Lê Dũng | 22:05 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục