Hà Nội FC nhận tin xấu trước thềm AFC Cup 2017

22:02 Thứ hai 06/03/2017

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Hàng Đẫy sẽ không có được sự phục vụ của ngoại binh Linares Silva trong trận đấu với Felda United tại AFC Cup 2017 vì lý do chấn thương.

Hà Nội FC đang trải qua quãng thời gian khó khăn khi các trụ cột thi đấu kém hiệu quả. Sở hữu những tiền đạo chất lượng như Hoàng Vũ Samson, Văn Quyết, Gonzalo hay thậm chí là Quang Hải, nhưng đội chủ sân Hàng Đẫy lại đối diện với cơn khát bàn thắng trong những vòng đấu vừa qua.

 - Bóng Đá

Alvadro Linares Silva (phải) sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Không chỉ sa sút ở giải quốc nội, Hà Nội FC còn đối diện với những áp lực ở sân chơi khu vực. Chiều mai 7/3, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội bóng Felda United (Malaysia) ở trận thứ hai của bảng G AFC Cup 2017.

Thế nhưng ngay trước thềm trận đấu, ban huấn luyện đội bóng Hà Nội đã nhận tin không vui khi trung vệ ngoại Alvadro Linares Silva dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng sắp tới. Đây là tổn thất không nhỏ với đội bóng Thủ đô khi Silva là chốt chặn khá tin cậy ở hàng thủ của các nhà ĐKVĐ V-League.

Theo qui định của AFC, các đội bóng tham dự AFC Champions League và AFC Cup sẽ được đá với 4 ngoại binh, trong đó có 1 người gốc châu Á. Vậy nên việc chân sút Silva chấn thương khiến sức mạnh của đội Hà Nội bị sút giảm đáng kể khi chỉ còn có thể thi đấu với 3 ngoại binh là Gonzalo, Moses và Loris.

Chia sẻ với phóng viên Bongda.com.vn về chấn thương của Silva, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay:Ngoại binh này gặp vấn đề đầu gối cách đây một tuần và chúng tôi đã giảm tải áp lực thi đấu cho cậu ấy. Tuy nhiên mọi việc lại có chiều hướng xấu khiến Silva phải rời xa sân cỏ để chữa trị. Thiếu vắng Silva là mất mát lớn nhưng chúng tôi phải chấp nhận, bóng đá là như vậy."

Không có lực lượng mạnh nhất cùng việc phải thi đấu trên sân khách nhưng nhưng Hà Nội FC vẫn đang tin tưởng vào một trận thắng. Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 15h45 chiều 7/3 theo giờ Việt Nam.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 21:10 06/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục