'Gnabry có thể vật lộn ở Arsenal nhưng...'

05:20 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu Pháo thủ một lần nữa khiến cho các đội bóng Ngoại Hạng Anh phải nhớ đến mình.

Tại Champions League năm nay, Bayern Munich được gọi là "kẻ hủy diệt" sau những trận đấu thắng đậm đối thủ. Đáng chú ý, ở giai đoạn vòng bảng, đại diện của Bundesliga từng đánh bại Tottenham Hotspur với tỉ số 7-2 ngay trên sân của "Gà trống".

Và khi hành quân đến Stamford Bridge trong trận cầu thuộc vòng 16 đội, đội bóng nước Đức một lần nữa phô diễn sức mạnh của mình. Chỉ trong vòng 3 phút từ 51 đến 54, Serge Gnabry đã ghi liên tiếp 2 bàn giúp cho đội nhà chiếm lợi thế lớn trước The Blues.

'Gnabry có thể vật lộn ở Arsenal nhưng...' - Bóng Đá

 Gnabry chơi cực kỳ ấn tượng.

Theo các thống kê từ Squawka, đó đã là pha lập công thứ 6 của chàng trai sinh ra tại Stuttgart ở Champions League mùa này. Càng đặc biệt hơn, toàn bộ 6 bàn thắng đều được ghi trên đất London (bao gồm 4 lần sút tung lưới Tottenham Hotspur).

Một lần nữa, tiền vệ sinh năm 1995 lại khiến cho các đội bóng Premier League phải trả giá đắt. Đặc biệt ở chỗ, anh từng được nhận định là không đủ sức để chơi bóng tại Ngoại Hạng Anh. Mặc dù vậy, việc gia nhập Bayern Munich chính là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của ngôi sao 24 tuổi.

"Gnabry có thể vật lộn để tạo ra tầm ảnh hưởng tại Arsenal, nhưng việc cậu ta trở lại London ở mùa này là một hiện tượng", trang Sky Sports nhận định về màn trình diễn thăng hoa của cầu thủ gốc Bờ Biển Ngà. 

Xem mùa giải vô địch C1 cảm xúc của Chelsea:

Giang Nam | 04:22 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục