GM Phoenix Suns: Eric Bledsoe nhận lời khuyên xấu từ người đại diện của LeBron James

03:31 Thứ năm 26/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo General manager của Phoenix Suns Ryan McDonough Eric Bledsoe có vẻ như anh đang nhận được những lời khuyên xấu từ người đại diện Rich Paul.

Tương lai của hậu vệ Eric Bledsoe bỗng nhiên trở thành chủ đề nóng của truyền thông Mỹ những ngày qua. Nguồn cơn của tất cả chỉ vì một đoạn tweets của anh trên tài khoản mạng xã hội Twitter cá nhân.

Eric-Bledsoe-1

 Tương lai của Eric Bledsoe đang bị đặt dấu hỏi chỉ sau một đoạn tweets.

Cụ thể, sau trận thua muối mặt 88-130 trước Los Angeles Clippers, ngôi sao 27 tuổi tweets: "Tôi không muốn ở đây thêm nữa."

Chỉ sau đó vài giờ, ban lãnh đạo Phoenix Suns đã có một cuộc họp và đi đến quyết định sa thải HLV Earl Watson. Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả, một cuộc họp khác diễn ra với sự góp mặt của đại diện hậu vệ khoác áo số 2 được cho là bàn về tương lai của anh tại đội chủ sân Talking Stick Resort Arena.

Không biết kết quả cuộc họp ra sao nhưng Eric Bledsoe đã phải ngồi ngoài trong game thắng kịch tính 117-115 trước Sacramento Kings ngày 24/10 vừa qua.

Vài ngày gần đây tương lai của Eric Bledsoe trở thành chủ đề bàn tán khá nhiều trên các kênh truyền thông tại Mỹ. Nhiều chuyên gia cho rằng khả năng Bledsoe 'bị trao đổi' là rất cao.

Eric-Bledsoe-2

 Eric Bledsoe ngồi dự bị trong cuộc tiếp đón Sacramento Kings.

Cuối cùng thì ngày hôm nay, đích thân general manager Ryan McDonough của Phoenix Suns đã đưa ra những phát biểu đầu tiên về chuyện này. Theo đó, GM của Suns cho rằng, Eric Bledsoe về cơ bản là một cầu thủ giỏi, tính tình cũng khá tốt. Nhưng hành động có phần tiêu cực gần đây của anh có thể là do bị ảnh hưởng bởi những lời khuyên xấu từ người đại diện Rich Paul. Được biết, đây cũng là người đại diện của LeBron James.

"Đây là ý kiến cá nhân của tôi. Sự thay đổi bắt nguồn sau những đòi hỏi hợp đồng từ người đại diện của anh ấy, và đó là điều tôi muốn nói. Tôi nghĩ anh ấy đã nhận những lời khuyên xấu... Eric là một cầu thủ tài năng và tốt tính, nhưng như tôi nói, anh ấy đang mắc sai lầm vào lúc này vì một số lời khuyên xấu mà anh ấy nhận được."

Eric-Bledsoe-3

 GM Ryan McDonough cho rằng Bledsoe hành động sai lầm vì lời khuyên xấu của người đại diện.

Nói về cảm xúc sau khi nhìn thấy đoạn tweet của Bledsoe hôm chủ nhật (giờ địa phương), General manager sinh năm 1980 nói: "Tôi chắc chắn là đã rất ngạc nhiên và thất vọng vì nó. Tôi nghĩ rằng anh ta không may khi đã nhận được những lời khuyên xấu."

"Bất cứ khi nào bạn ký hợp đồng, nó không chỉ vận hành theo một cách duy nhất, nó hoạt động theo cả hai hướng. Và đối với một chàng trai còn nhiều năm hợp đồng, việc nói không muốn ở đây nữa, rõ ràng là không phù hợp."

"Tôi nghĩ rằng nếu anh ấy muốn trở thành một 'leader' đó lại càng là điều không đúng đắn. Nó đi ngược lại tất cả những gì mà một 'thủ lĩnh' nên thực hiện."

Eric Bledsoe đang bắt đầu mùa giải NBA 2017-18 không thực sự ấn tượng. Anh ghi trung bình 15,7 điểm, 3 kiến tạo và 2,3 rebound trong 3 game mở màn. Ở mùa giải trước, Bledsoe ghi trung bình 21,1 điểm và 6,3 kiến tạo mỗi game.

Màn trình diễn ấn tượng của Bledsoe ở mùa giải NBA 2016-17:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:20 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục