Cousins hối hận vì rời Kings quá muộn

22:33 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong quá khứ, Demarcus Cousins nổi tiếng là người vô cùng thẳng thắn và có những phát ngôn gây sốc. Chính vì thế, Hôm nay (25/10), trung phong của Pelicans đã không ngần ngại chia sẻ, anh hối hận vì đã chia tay Sacramento Kings quá muộn.

Còn nhớ, ở giai đoạn hai của NBA mùa giải năm ngoái, Demarcus Cousins đã chuyển đến New Orleans Pelicans. Trung phong 27 tuổi không ngần ngại chia sẻ, đáng ra anh phải chia tay CLB cũ ở thời điểm sớm hơn.

Demarcus-Cousins-2

 Cousins đóng góp rất nhiều cho Kings, nhưng không được thừa nhận xứng đáng.

“Điều khiến tôi hối tiếc nhất, đó là vì sao mình không bỏ đi khi có cơ hội? Tôi từng có điều đó, nhưng bản thân mình lại quyết tâm chiến đấu. Người đại diện của tôi đã nói rằng tôi không nên ở lại Kings. Đáng ra tôi phải rời đi, bỏ mặc tất cả, vì họ đã nói với tôi điều sẽ xảy ra,” Cousin thẳng thắn nói lên suy nghĩ của mình.

Thời mới chuyển đến Kings, tài năng của Cousins luôn bị HLV và Ban lãnh đạo đội bóng nghi ngờ. Đến khi anh trở thành nhân tố chủ lực của đội bóng, Kings mới quyết định hướng đến tương lai lâu dài cùng với Cousins.

Demarcus-Cousins-1

 Cousins hiện đang rất hạnh phục tại New Orleans Pelicans.

Cousins chơi càng lúc càng hay và tạo ra được tầm ảnh hưởng cực lớn. Những tưởng trung phong 27 tuổi sẽ có được bản hợp đồng mới với mức lương cực khủng từ Kings. Bất ngờ đội bóng này trở mặt và nói rằng Cousins không phải là tương lai của họ. Thế nên, thời điểm bấy giờ Cousins mới góp mặt trong đội hình của Pelicans và là đồng đội của trung phong Anthony Davis. Cousins đã tự trách mình là đồ ngốc.

“Tôi không cần phải trung thành với bất kỳ ai coi thường mình, tôi giống như món hàng để kinh doanh. Tôi cảm thấy mình thật ngốc.”

Màn trình diễn của Demarcus Cousins trước Blazers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:05 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục