Giữa Neymar và Griezmann, Mbappe "kết" ai hơn?

09:08 Thứ bảy 07/10/2017

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Kylian Mbappe đã giành nhiều lời khen ngợi khi nói về tài năng của hai đàn anh Neymar và Antoine Griezmann.

Khi được hỏi về việc thích đá cặp cùng ai, Mbappe chia sẻ với báo giới: "Tôi đều muốn thi đấu với cả hai người họ. Neymar và Griezmann là hai mẫu cầu thủ khác nhau. Neymar có vẻ sáng tạo hơn còn Griezmann sở hữu khả năng săn bàn đáng nể. Tôi có thể học hỏi theo họ từng ngày."

Giữa Neymar và Griezmann, Mbappe thích đá cặp với ai? - Bóng Đá

Mbappe khen ngợi sức sáng tạo của Neymar. 

Mùa này, Neymar đã ghi đến 8 bàn thắng và đóng góp 7 kiến tạo kể từ khi khoác áo PSG. Trong khi đó, Griezmann kém hơn với chỉ 3 bàn và 1 kiến tạo tại Atletico Madrid trên mọi đấu trường.

Hiện tại, tuyển Pháp vẫn đang dẫn đầu bảng A nhưng chỉ hơn đối thủ cạnh tranh là Thuỵ Điển đúng 1 điểm. Nói về tầm ảnh hưởng của mình tại ĐTQG, Mbappe thừa nhận: "Không, tôi sẽ không phải là đấng cứu thế nào cả. Chúng tôi có đến 11 cầu thủ trên sân.

Mọi người kì vọng cao vào tôi, đó là điều bình thường. Khi bạn sở hữu những cầu thủ giỏi, đó là lý do mọi người muốn bạn tạo được sự khác biệt. Tuy nhiên tôi nghĩ tuyển Pháp là một tập thể mạnh. Ai cũng có thể tạo nên khác biệt cả. Tôi không thể chờ để được ra sân ở những trận đấu then chốt. Chúng tôi sẵn sàng đương đầu với áp lực."

Đêm nay, tuyển Pháp của Mbappe sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bulgaria, đội có phong độ phập phù khi thua đến 2/5 trận gần nhất.

Chiêm ngưỡng tài năng của Mbappe:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:15 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục