Giành 3 điểm, Zidane bỏ qua Hazard, bất ngờ ca ngợi cái tên này

06:46 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đánh giá rất cao màn trình diễn của một cầu thủ đội nhà trong trận cầu vừa rồi.

Vào rạng sáng nay, Real Madrid vừa có chuyến hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ để đối đầu với Galatasaray trong khuôn khổ loạt trận thứ ba vòng bảng Champions League. Với những kết quả cực kỳ tệ hại ở giải đấu châu lục trước đó, cộng thêm trận thua bạc nhược trước Real Mallorca hồi cuối tuần đã đẩy đoàn quân của HLV Zinedine Zidane vào tâm thế buộc phải thắng ở trận đấu này để nuôi hy vọng tiến sâu vào vòng trong, đồng thời giúp chiến lược gia người Pháp củng cố chiếc ghế nóng đang lung lay dữ dội tại Bernabeu.

Vì vậy, Bầy kền kền nhập cuộc vô cùng tự tin và thi triển một lối chơi khá thuyết phục trước Galatasaray. Ngay phút 18, từ một tình huống đi bóng bên phía cánh trái, tân binh Eden Hazard có pha "đập nhả" với Karim Benzema gây náo loạn hàng phòng ngự đội chủ nhà, sau đó nhả bóng ngược lại về tuyến 2 để Toni Kroos băng xuống mở điểm cho Los Blancos.

Zidane happy for Courtois after Real Madrid keep Champions League clean sheet - Bóng Đá

 Đây là một trận đấu xuất sắc của Courtois.

Nhận bàn thua, đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ, song trong một ngày mà thủ thành Thibaut Courtois thi đấu vô cùng tập trung, Galatasaray đã không thể hiện thực hóa mọi nỗ lực của mình. Trận đấu khép lại với phần thắng nghiêng về Real.

Vì vậy, sau trận đấu, ngôi sao người Bỉ liên tục nhận được những lời khen từ HLV Zidane. Chia sẻ với Movistar Plus, chiến lược gia người Pháp nói:

"Tôi mừng cho Courtois, tất cả chúng tôi đều như vậy. Anh ấy là thủ môn của chúng tôi, hôm nay anh ấy thi đấu rất tốt và chúng tôi đã thắng trận đấu, điều đó rất quan trọng."

Video các cầu thủ Real đến Istanbul:

Trường Sơn | 06:00 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục