Ghi 400 bàn, Sergio Aguero nói 1 câu gây sốc

09:26 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Sergio Aguero đã gây sốc khi được hỏi về thành tích 400 bàn thắng trong sự nghiệp của mình, theo Optus Sport.

Tối qua, Manchester City đã đánh bại Bournemouth với tỉ số 3-1 trên sân khách. Các bàn thắng của nhà đương kim vô địch Premier League được ghi do công của Raheem Sterling và cú đúp đến từ "huyền thoại" Sergio Aguero, trong khi chủ nhà chỉ có một bàn danh dự của Harry Wilson.

Như vậy, Sterling đã vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom với 5 bàn (= Teemu Pukki). Tuy nhiên, đáng chú ý hơn vẫn là cột mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp của El Kun - người đã khoác lên mình 4 màu áo khác nhau cho đến nay, bao gồm Argentina, Independiente, Atletico Madrid và Man City.

Nhưng sau trận đấu ở Dean Court, ngôi sao sinh năm 1988 đã có câu trả lời bất ngờ khi cánh phóng viên hỏi anh về cảm xúc của mình sau khi đạt được kỷ lục vô tiền khoáng hậu như vậy ở tuổi 31. Aguero xoa đầu và nói một cách ngượng nghịu: "Tôi đã không biết điều đó".

 Aguero rất ngạc nhiên khi PV đề cập đến câu "400 bàn thắng trong sự nghiệp".

Trên thực tế, El Kun từ lâu đã là máy dội bom vĩ đại nhất lịch sử đội chủ sân Etihad. Con số 400 bàn thắng được anh thực hiện trong màu áo đội tuyển Argentina (41), Independiente (23), Atletico Madrrid (101) và nhiều nhất với Man City (235).

Trong thế giới bóng đá hiện tại, không có nhiều cầu thủ vượt qua được cột mốc này. Vì lẽ đó, Aguero đơn giản là một chân sút vĩ đại trong lịch sử làng túc cầu, bên cạnh những người còn thi đấu khác như Zlatan Ibrahimovic, Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

Aguero và những bàn thắng đẹp vào lưới Tottenham:

Trung Quân | 08:05 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục