Gennaro Gattuso thay mặt cầu thủ xin lỗi Acerbi vì hành động giơ áo ăn mừng

13:16 Chủ nhật 14/04/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng CLB AC Milan đứng ra nhận lỗi thay cho các học trò vì hành động diễn ra sau trận đấu căng thẳng với Lazio.

Những hình ảnh xấu xí đã diễn ra sau trận đấu AC Milan giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Lazio, khi Francesco Acerbi cáo buộc các cầu thủ Rossoneri đã 'kích động sự thù địch' và Gattuso đã đứng ra xin lỗi. Cuộc chạm trán căng thẳng cho một vé dự C1 đã nổ thành vụ xô xát sau khi tiếng còi cuối cùng cất lên, với Luiz Felipe và Fabio Borini là trung tâm.

Sau đó, đã nổ ra tranh cãi khi Tiemoue Bakayoko và Franck Kessie chụp ảnh với chiếc áo của Acerbi trước mặt các Milanista. Họ đã thể hiện như việc đang cầm chiếc cúp ăn mừng, sau những gì Acerbi phát biểu trên mạng xã hội: "Lazio là một đội bóng tốt hơn, đàn ông hơn và Milan không đáng để so sánh."

"Tôi thất vọng vì tôi đổi áo để chấm dứt vấn đề. Khuấy động lòng thù hận không phải là thể thao, mà là dấu hiệu của sự yếu đuối", Acerbi giải thíchCiro Immobile cũng gọi các cầu thủ Milan là "những người đàn ông yếu đuối", sau hành động với chiếc áo của đồng đội. 

Gennaro Gattuso thay mặt cầu thủ xin lỗi Acerbi vì hành động giơ áo ăn mừng - Bóng Đá

HLV Gattuso đã đứng ra nhận lỗi thay cho học trò sau hành động này với chiếc áo của Acerbi

Tuy nhiên, người cầm chiếc áo Tiemoue Bakayoko đã có những lời thật lòng: "Đó chỉ đơn giản là trò đùa. Tôi không coi thường bất cứ ai. Tôi xin lỗi Acerbi nếu anh ấy cảm thấy bị xúc phạm."

Khi huấn luyện viên Gennaro Gattuso được thông báo về điều này trong buổi họp báo, ông cũng thay mặt đội xin lỗi Acerbi.

"Chúng tôi xin lỗi vì điều đó. Đã đến lúc các CLB lớn nên kiểm soát tài khoản mạng xã hội của cầu thủ. Họ nên tập trung nhiều hơn vào tập luyện thay vì lướt ngón tay trên điện thoại của họ."

AC Milan và Lazio sẽ gặp lại nhau vào ngày 24 tháng 4 trong trận lượt về vòng bán kết Coppa Italia sau khi hai đội hòa nhau 0-0 ở lượt đi.

Lê Dũng | 12:18 14/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục