Gary Neville: "Ước gì cầu thủ Man City đó khoác áo Man United"

09:35 Thứ sáu 10/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United đã có những chia sẻ về tiền vệ người Bỉ.

 

De Bruyne tỏa sáng trước Arsenal

Hiện tại, có thể khẳng định Manchester United là một trong những đội bóng đáng sợ nhất châu Âu với chuỗi trận bất bại đáng kinh ngạc. Dĩ nhiên, người mang đến tác động mạnh mẽ nhất cho đội chủ sân Old Trafford không ai khác ngoài Bruno Fernandes. Tuy nhiên, Premier League không chỉ có mỗi Fernandes là "số 10" đẳng cấp, vì vẫn còn đó Kevin De Bruyne.

Trong chiến thắng của Manchester City trước Newcastle United vừa qua, tiền vệ người Bỉ đã nâng tổng số pha kiến tạo của mình lên 18. Cần biết, anh chỉ cần có thêm 2 đường chuyền thành bàn nữa để san bằng kỷ lục kiến tạo của Thierry Henry tại Premier League, được thiết lập vào năm 2004.

Gary Neville on Kevin De Bruyne  - Bóng Đá

 Neville rất ngưỡng mộ tài năng của De Bruyne.

Phát biểu trên chương trình podcast Next Goal Wins, huyền thoại Gary Neville đã không tiếc lời khen ngợi tiền vệ của Manchester City:

"Đêm qua, tôi cảm thấy may mắn khi được xem Kevin De Bruyne thi đấu Newcastle. Tôi thấy mình thật vinh dự mỗi lần xem cậu ấy chơi bóng. Kevin hoàn toàn tuyệt vời, là một điều đẹp đẽ trên sân cỏ."

"Nhưng Kevin lại khoác áo màu xanh, tôi không thích điều này. Tôi ước nó là màu áo đỏ của Manchester United. Nhưng không sao, chỉ cần xem cậu ấy chơi bóng thì bạn lại phải thốt lên rằng 'Đúng là một cầu thủ tuyệt vời!"

Trên thực tế, nếu Man City vẫn bị giữ nguyên án phạt cấm tham dự cúp châu Âu, không loại trừ khả năng De Bruyne sẽ rời Etihad trong thời gian tới. 

Huỳnh Phong | 09:05 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục