Gary Neville chế nhạo Liverpool bằng chính ‘thánh ca’ của Kopties

22:31 Chủ nhật 27/05/2018

TinTheThao.com.vnSau khi Liverpool bại trận trước Real Madrid, hẳn các CĐV Manchester United là những người vui mừng nhất, trong đó có thể kể đến Gary Neville.

Là 2 màu đỏ giàu truyền thống bậc nhất lịch sử bóng đá Anh, Manchester United và Liverpool luôn coi nhau là kẻ thù không đội trời chung. Huyền thoại M.U Gary Neville, người gắn bó cả sự nghiệp với sân Old Trafford càng ăn sâu tư tưởng này hơn ai hết.

Trước khi trận chung kết Champions League diễn ra, Neville đã tuyên bố nếu The Reds lên ngôi vô địch, những người M.U sẽ phải vào rừng ở ẩn cả năm trời mới có thể nguôi ngoai. Và sau khi Liverpool bại trận trước Kền kền trắng, cựu hậu vệ này càng được thể công kích.

Gary đã nhạo báng người hàng xóm của mình bằng cách chế lại những ca từ trong bài hát nổi tiếng “Allez, Allez, Allez” mà các CĐV của Liverpool luôn đồng thanh trước mỗi trận đấu.

 - Bóng Đá

 Neville đăng lời chế bài hát lên trang Twitter.

“Họ nghĩ họ có thể thống trị châu Âu, đã sẵn sàng ăn mừng chức vô địch thứ sáu. Cảm ơn Gareth Bale, đã làm đám đó trông như một D*** [chửi tục].”

“Ngày 26/5 sẽ mãi ở trong trái tim tôi. United đoạt cú ăn ba. Còn những kẻ thành Liver thì hoàn toàn sụp đổ. Allez Allez Allez.”

Không ngạc nhiên khi hầu hết tất cả người hâm mộ của Quỷ đỏ đều yêu thích phiên bản này, nhưng bản thân Gary Neville có lẽ sẽ phải hạn chế đến Liverpool, nơi anh đã vốn chẳng mấy được yêu thích.

Thanh Vũ | 21:30 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục