Sao Barca chúc mừng Cristiano Ronaldo sau chiến tích tại Kiev

21:24 Chủ nhật 27/05/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ Bồ Đào Nha là một thành viên trong chiến thắng ở trận Chung kết Champions League rạng sáng nay với Liverpool.

Cristiano Ronaldo đã cùng Real Madrid đăng quang 3 lần liên tiếp tại Champions League với chiến thắng 3-1 trước Liverpool tại Kiev. Cá nhân anh cũng trở thành vua phá lưới của giải đấu với 15 lần lập công, đây là danh hiệu thứ 7 và là lần thứ 6 liên tiếp Ronaldo được vinh danh ở hạng mục vua phá lưới.

 - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử Champions League.

Chiến thắng của Zinedine Zidane và các học trò khác hoàn toàn với hiệu ứng thất vọng tại quê nhà khi họ chỉ xếp thứ 3 chung cuộc và thua đội vô địch Barcelona đến 17 điểm ở La Liga. Tuy nhiên, sau tất cả, trung vệ của Barcelona là Gerrard Pique đã gửi một thông điệp chúc mừng người đồng đội cũ tại Manchester United.

Theo Don Balon, một tạp chí nổi tiếng tại Tây Ban Nha đã nhắc đến việc này cũng như Pique gửi lời nhắc nhở thân thiện đến CR7 trước vòng Chung kết World Cup 2018. Cả hai sẽ có dịp đối đầu nhau khi cả Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha sẽ nằm chung bảng đấu.

Bất chấp sự cạnh tranh gay gắt trong nước giữa Barca và Real Madrid, Gerrard Pique rất tôn trọng Ronaldo và luôn nhớ đến những kỷ niệm họ đã từng có tại Manchester United. Tuy nhiên, Gerrard Pique lại không phủ nhận cũng như công khai đoạn thông điệp mà anh gửi tới người đồng đội cũ.

 - Bóng Đá

 Gerrard Pique và Ronaldo từng là đồng đội tại Manchester United.

Sau trận chung kết Champions League, Ronaldo đã cảm ơn các cổ động viên và nói rằng anh ấy đã tận hưởng thời gian ở Real Madrid một cách tuyệt vời nhất, điều này cho thấy Ronaldo có thể lên kế hoạch rời câu lạc bộ mùa hè này.

Vũ Quang Toản | 20:20 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục