Gạ tình siêu mẫu chuyển giới, cựu sao Arsenal có phen muối mặt

09:35 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnCarlos Vela từng được các CĐV biết đến là ngôi sao thi đấu rất có tâm tại Arsenal. Nhưng mới đây, tên của anh được nhắc đến bởi scandal chấn động.

Cựu sao của Arsenal là Carlos Vela bị báo chí phanh phui đã gạ tình một người đẹp chuyển giới tên là Alejandra Salinas. Cô nàng đã công khai với cộng đồng mạng và giới truyền thông về những tin nhắn đong đưa mà Vela đã gửi cho cô. Sau khi đăng tải những tin nhắn của Vela, cô nàng Alejandra cho rằng mình chỉ là nạn nhân.

Cựu sao Arsenal gạ tình siêu mẫu chuyển giới - Bóng Đá

 Cựu sao Arsenal dính scandal gạ tình người đẹp chuyển giới.

Siêu mẫu chuyển giới cho rằng đây là một hành động không thể chấp nhận. Cô chia sẻ trên Instagram: "Anh ấy là một người mà trước đây tôi không hề biết, không liên lạc gì cả. Tôi không muốn dùng chính mạng xã hội của mình để làm xấu hình ảnh bản thân nhưng việc này cần tôi lên tiếng.

Thật sự tôi không thích những hành động vô đạo đức như thế này. Không ai có thể huỷ hoại danh dự và sự nghiệp của tôi thành công được đâu. Tôi đang có một gia đình và cuộc sống hạnh phúc rồi." Dù là trai đã có vợ con nhưng năm 2010, Vela cũng bị dính vào scandal tình ái.

Anh đã bao 14 gái gọi vào khách sạn và vui vẻ. Hiện Vela đang khoác áo CLB Los Angeles FC tại giải MLS. Anh đã kết hôn với nữ nhà báo Tây Ban Nha Saioa Canibano, có với nhau cậu con trai Romeo. 

Trang Ý | 08:45 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục