"Filip Nguyễn xuất sắc, đủ tầm đến Chelsea thi đấu"

11:13 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnĐó là đánh giá của HLV Jindrich Trpisovsky CLB Slavia Praha sau khi chứng kiến màn trình diễn của thủ thành Filip Nguyễn.

Slovan Liberec đã có bước chạy đà không như ý tại giải VĐQG CH Czech. Sau 5 vòng đấu, họ chỉ có được 3 điểm sau 1 trận thắng và 4 thất bại. Ở vòng đấu vừa qua, Slovan Liberec vừa nhận thất bại 0-1 trước đội bóng đang dẫn đầu BXH Slavia Praha. Và điểm sáng duy nhất của họ là thủ thành Filip Nguyễn.

 Filip Nguyễn thi đấu ổn định trong màu áo của Slovan Liberec.

Chàng thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Czech vẫn chứng tỏ được phong độ ổn định trong khung gỗ của Slovan Liberec tuy nhiên trước một đối thủ đẳng cấp hơn, anh vẫn "lực bất tòng tâm". Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Filip Nguyễn, HLV của Slavia Praha là Jindrich Trpisovsky không tiếc lời ngợi khen: "Slavia Praha áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn trong toàn trận đấu nhưng cuối cùng chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Filip Nguyễn đã xuất sắc từ chối nhiều cú sút hiểm hóc của chúng tôi, lần nào cũng vậy. Nếu gặp Slavia nhiều và cứ bắt xuất thần như thế, Filip Nguyễn thậm chí có thể đến Chelsea thi đấu."

Filip Nguyễn từ sau Asian Cup 2019 đã bày tỏ nguyện vọng được trở về khoác áo ĐT Việt Nam. Tháng 6 vừa qua, anh cũng đã trở về Việt Nam du lịch và gặp gỡ người bạn thân Mạc Hồng Quân để có thêm những thông tin về bóng đá đất nước hình chữ S. Tuy nhiên, hiện tại anh vẫn chưa có quốc tịch Việt Nam và không thể có cơ hội được HLV Park Hang-seoa cân nhắc.

Đăng Huy | 10:40 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục