Dự đoán kết quả tứ kết Champions League: Ronaldo hẹn gặp Quỷ đỏ

20:33 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vn4 cặp đấu tứ kết Champions League 2018/19 đã được xác định. Cùng dự đoán 4 cái tên mạnh nhất, xứng đáng nhất sẽ góp mặt ở bán kết.

Ajax vs Juventus

Dĩ nhiên, mọi dự đoán đều nghiêng về Juventus, ngay cả khi Ajax đã xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ Real Madrid ở vòng knock-out. Đây cũng là trận đấu tái hiện trận chung kết năm 1996 - giải đấu mà Bà đầm già lên ngôi vô địch.

Dự đoán kết quả 4 cặp đấu: - Bóng Đá

 Ronaldo nâng tầm Juventus.

Đội bóng trẻ của Erik ten Haag là 'ngựa ô' của giải đấu năm nay, với những ngôi sao mới nổi như Frenkie de Jong, Matthijs de Ligt pha trộn với kinh nghiệm của Daley Blind và Dusan Tadic, để khôi phục danh tiếng của Ajax trên sân khấu lớn nhất trời Âu.

Tuy nhiên, Juventus là đội bóng đầy kinh nghiệm, bản lĩnh ở Champions League. Họ đang khao khát chấm dứt 23 năm lỡ hẹn ở đấu trường này. Với siêu sao Cristiano Ronaldo, Bà đầm già có thể đánh bại mọi đối thủ.

Dự đoán đội đi tiếp: Juventus.

Liverpool vs Porto

Liverpool đã giành chiến thắng 5-0 trước Porto ở Estadio do Dragao ở vòng 16 mùa trước, trước khi bị cầm hòa 0-0 tại Anfield trong trận lượt về, vì vậy đội bóng của Jurgen Klopp sẽ không sợ nhà vô địch Bồ Đào Nha.

Đội bóng của HLV Sergio Conceicao đã vượt qua Roma ở vòng đấu trước và họ có kinh nghiệm từ thủ môn Iker Casillas, Pepe và Hector Herrera trong đội hình. Moussa Marega, tiền đạo của Mali, với sáu bàn thắng trong bảy trận đấu ở Champions League mùa này, có thể là mối đe dọa của Porto, nhưng Liverpool mạnh đều ở các tuyến và đây có thể là cặp đấu chênh lệch nhất ở tứ kết.

Nơi hàng thủ, Virgil van Dijk đang có phong độ cao, Mohamed Salah có thể sa sút, nhưng Sadio Mane đã ghi 10 bàn sau 10 trận. Thắng lợi trước Bayern Munich là lời khẳng định mạnh mẽ nhất của Lữ đoàn đỏ.

Dự đoán đội đi tiếp: Liverpool.

Manchester United vs Barcelona

Dự đoán kết quả 4 cặp đấu: - Bóng Đá

 Man Utd có thể chặn đứng Barca?

Mùa 2007/08, Man Utd đã đánh bại Barcelona ở bán kết rồi Chelsea ở chung kết để lên ngôi vô địch. Tuy nhiên sau đó, 2 lần Quỷ đỏ của Sir Alex Ferguson bị gã khổng lồ xứ Catalan hạ gục trong trận chung kết (2009 và 2011).

Man Utd phải tìm cách để ngăn chặn siêu sao Lionel Messi, nhưng đó sẽ chỉ là một trong nhiều thử thách mà HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer phải đối mặt.

Tuy nhiên, sau chiến thắng trước PSG, Quỷ đỏ cho thấy mình không dễ bị xem thường, nhất là khi sở hữu những Paul Pogba, Marcus Rashford, Anthony Martial, Romelu Lukaku trong đội hình.

Dự đoán đội đi tiếp: Man Utd

Tottenham vs Manchester City

Man City lâu nay vẫn bị cho là 'dại chợ' ở trời Âu. Và việc gặp đại diện của Ngoại hạng Anh, Tottenham là lá thăm mà họ mong muốn nhất.

Về mọi mặt, Man City đều hơn hẳn Tottenham. HLV Pep Guardiola có lẽ đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng nhất để chinh phục đấu trường này sau những năm thất bại. Trong khi đó, HLV Mauricio Pochettino có vẻ vẫn chưa thể giúp Gà trống tránh khỏi bệnh 'choke' (sa sút vào những lúc quan trọng).

Dự đoán đội đi tiếp: Man City.

Siêu phẩm của Paul Scholes vào lưới Barcelona:

Minh Tuấn | 19:18 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục