ĐT Thái Lan cùng Việt Nam vào Tứ kết môn bóng đá bãi biển

19:58 Thứ hai 26/09/2016

Với chiến thắng đậm trước ĐT Lào chiều nay, ĐT Thái Lan sớm cùng Việt Nam giành quyền vào Tứ kết môn bóng đá bãi biển tại ABG5.

Ở ngày thi đấu thứ 2 môn bóng đá bãi biển nam tại ABG5 diễn ra các trận đấu tại các bảng A, B và D. Một trong những trận đấu đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa ĐT Thái Lan và Lào. Ở lượt trận mở màn chiều ngày 25/9, ĐT Lào đã nhận thất bại cách biệt với tỷ số 3-12 trước chủ nhà Việt Nam. Do đó, nếu tiếp tục không có được kết quả tốt ở trận đấu chiều nay, ĐT Lào sẽ sớm phải nói lời chia tay với giải đấu ngay tại vòng bảng.

DT-Thai-Lan-cung-Viet-Nam-vao-Tu-ket-mon-bong-da-bai-bien

 Thái Lan và Việt Nam sớm giành vé vào Tứ kết môn bóng đá bãi biển tại ABG5.

Bước vào trận đấu chiều nay, Thái Lan đã chủ động triển khai tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đại diện xứ sở Chùa vàng đã cho thấy trình độ vượt trội so với đối thủ và giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 7-3 sau ba hiệp đấu. Với kết quả này, Thái Lan đã cùng ĐT Việt Nam giành tấm vé vào Tứ kết sau khi cùng được 3 điểm sau lượt trận đầu tiên. Cuộc đối đầu giữa hai đội vào chiều ngày 27/9 sẽ quyết định đến vị trí nhất nhì bảng A.

Tại bảng B, Lebanon mở ra hy vọng giành vé vào Tứ kết khi có thắng lợi chung cuộc 4-1 trước Qatar. Trước đó, ở lượt trận đầu tiên, Lebanon đã giành được trận hòa 3-3 với Oman.

Tại bảng D, Afghanistan đã tạo bất ngờ lớn khi giành thắng lợi với tỷ số 9-6 trước ĐT Trung Quốc. Chiến thắng này mở ra hy vọng giành vé vào Tứ kết cho Afghanistan bởi ở lượt trận đấu cuối tại vòng bảng ĐT Trung Quốc sẽ phải đối mặt với Nhật Bản - ứng viên nặng ký trong cuộc đua vô địch.

Ngày 27/9, môn bóng đá bãi biển tại ABG5 bước vào ngày thi đấu thứ 3 với các trận đấu cuối ở cả 4 bảng đấu. Các trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 14h30 và 16h00 trên hai cụm sân tại khu vực Công viên biển Đông.

Lịch thi đấu môn bóng đá bãi biển ABG5 ngày 27/9:

14h30:

Oman vs Qatar

Nhật Bản vs Trung Quốc

16h00:

Việt Nam vs Thái Lan

UAE vs Uzbekistan

Trung Kiên | 17:48 26/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục