Việt Nam đoạt liên tiếp 2 HCV môn Kurash tại ABG5

20:56 Chủ nhật 25/09/2016

Ở ngày thi đấu chính thức đầu tiên tại ABG5, môn Kurash đã mang về 2 tấm HCV cho đoàn Thể thao bãi biển Việt Nam.

Hôm nay (25/9), môn Kurash bước vào ngày thi đấu đầu tiên tại ABG5. Sau khi xuất sắc vượt qua đối thủ của mình tại vòng loại, tứ kết và bán kết, VĐV Hoàng Thị Tình chính là người mang về cho đoàn Thể thao bãi biển Việt Nam tấm HCV đầu tiên ở môn Kurash tại Đại hội. Trong buổi thi đấu chiều nay, Hoàng Thị Tình đã vượt qua người đồng đội Văn Ngọc Tú ở trận chung kết hạng cân dưới 48kg của nữ.

Viet-Nam-doat-lien-tiep-2-HCV-tai-ABG5

 Nguyễn Thị Thanh Thủy (trái) mang về cho đoàn Thể thao bãi biển Việt Nam tấm HCV nội dung dưới 52kg.

Chỉ ít phút sau khi VĐV Hoàng Thị Tình mang về cho đoàn Thể thao bãi biển Việt Nam tấm HCV đầu tiên, VĐV Nguyễn Thị Thanh Thủy cũng vượt qua người đồng đội của mình là Nguyễn Thị Quỳnh ở hạng cân dưới 52kg để mang về cho đoàn Thể thao bãi biển Việt Nam tấm HCV thứ 2 tại đại hội.

Cùng với 2 tấm HCV của Hoàng Thị Tình và Nguyễn Thị Thanh Thủy, trong buổi ngày thi đấu hôm nay môn Kurash còn mang về cho đoàn Thể thao 2 tấm HCĐ của các VĐV Võ Phạm Hoàng Ân và VĐV Lê Hoàng Chương ở hạng cân dưới 60kg nam khi cả hai VĐV của chủ nhà Việt Nam đều để thua trước đối thủ của mình ở trận bán kết.

Ở trận chung kết còn lại của môn Kurash chiều nay, võ sĩ SHEIKHOLESLAMIKANDELOUS M của Iran đã vượt qua đối thủ người Mông Cổ, OTGON Chinbat để giành tấm HCV.

Với thành tích 2 HCV - 2 HCB - 2 HCĐ, đoàn Thể thao bãi biển Việt Nam đang tạm thời đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng môn Kurash.

Ngày mai (26/9), môn Kurash bước vào ngày thi đấu chính thức thứ hai với các trận đấu thuộc hạng cân dưới 57kg nữ, dưới 66kg nam và dưới 73kg nam. Các trận đấu vòng loại sẽ bắt đầu diễn ra vào lúc 10h00, vòng bán kết diễn ra vào lúc 14h00 trong khi các trận chung kết sẽ bắt đầu lúc 16h00. Đoàn Thể thao bãi biển Việt Nam tiếp tục có cơ hội mang về những tấm HC khi có VĐV tham gia thi đấu ở cả 3 hạng cân nói trên.

Những tấm HCV liên tiếp của bộ môn Kurash đang là động lực lớn về tinh thần để các VĐV của đoàn Thể thao bãi biển Việt Nam tiếp tục phấn đấu tại Đại hội năm nay để hoàn thành mục tiêu lọt Top 3.

Trung Kiên | 16:32 25/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục