Đội nhà thua thảm, Fan M.U có chung một nhận xét về Shaw

08:16 Thứ ba 28/08/2018

TinTheThao.com.vnCác CĐV Quỷ Đỏ đã đưa ra nhận định về màn trình diễn vừa qua của hậu vệ Số 23.

Rạng sáng nay đã diễn ra trận đấu được chờ đợi nhất trong khuôn khổ vòng 3 Premier League, giữa Manchester United và Tottenham Hotspur. Bất chấp có điểm tựa sân nhà, Quỷ Đỏ tiếp tục phải hứng chịu thất bại thứ hai liên tiếp. Không những thế, trận thua này còn tồi tệ hơn khi David De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần, còn các đồng đội của anh không thể 1 lần tìm thấy mành lưới đối phương.

Điểm tích cực duy nhất trong ngày thi đấu thảm họa vừa qua của đội chủ nhà là màn trình diễn của Luke Shaw. Tiếp tục được HLV Jose Mourinho xếp đá chính ngay từ đầu, Shaw đã không phụ sự kỳ vọng của ông thầy. Thi đấu năng nổ bên hành lang trái, cầu thủ 23 tuổi lên công về thủ không biết mệt mỏi. Trong bối cảnh tinh thần đội nhà xuống dốc thấy rõ vì các bàn thua ở hiệp hai, Shaw vẫn kiên cường, cố gắng dâng cao giúp đội bóng tạo ra đột biến. Bất chấp không thể vực dậy United rệu rã, nỗ lực hậu vệ trái tạo ra vẫn rất đáng ghi nhận.

Đội nhà thua thảm, Fan M.U có chung một nhận xét về Shaw - Bóng Đá

 Shaw là niềm hy vọng của người hâm mộ United.

Trên mạng xã hội Twitter, dù buồn phiền vì kết quả, rất nhiều CĐV Quỷ Đỏ vẫn dành những lời khen ngợi đặc biệt cho cá nhân Shaw.

@JuanAnderOnly nhận định: "Shaw là điểm tích cực duy nhất hôm nay. Một màn trình diễn nổi bật xuyên suốt cả trận. Cậu ấy là tia sáng trong ngày tối tăm này."

@ericmufc9 cùng chung quan điểm: "Luke Shaw hay hơn hẳn phần còn lại đội hình."

@dipsMUFC tán dương tinh thần thi đấu của tài năng trẻ: "Người duy nhất quyết tâm tối nay là Shaw. Phải dành lời khen cho cậu ấy."

@JoshGI97 nhắn nhủ: "Thật tuyệt khi thấy Shaw tự tin như thế. Vị trí hậu vệ trái mùa giải này phải thuộc về cậu ấy."

Sau mùa giải trước không được trọng dụng, Shaw đã tái chiếm niềm tin của Mourinho và góp mặt trong đội hình xuất phát của United ở cả 3 trận đầu tiên.

Nam Tan | 07:00 28/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục