Đội bóng Hà Nội muốn nhập tịch ngôi sao Thái Lan

09:23 Chủ nhật 07/05/2017

TinTheThao.com.vnHóa chất Đức Giang đang rất quyết tâm để chiêu mộ chủ công số 1 Thái Lan một thời là Wilavan Apinyapong.

wilavan(1)

 Wilavan là chủ công lẫy lừng của Thái Lan.

Thất bại trong thương vụ Hà Ngọc Diễm và Đinh Thị Trà Giang, CLB Hóa chất Đức Giang Hà Nội là ông Đào Hữu Huyền đã quyết định chuyển hướng sang các VĐV ngoại, trong đó đáng chú ý là chủ công Wilavan Apinyapong, 1 trong 6 cái tên huyền thoại của bóng chuyền nữ xứ chùa Vàng.

Theo thông tin Thể Thao Việt Nam có được, nhờ có sự liên hệ với một vài cầu thủ Thái Lan từ trước đó, trong đó có chủ Wilavan, nên tranh thủ khi cúp VTV9 Bình Điền 2017 khởi tranh, ông Đào Hữu Huyền cùng hai HLV Trần Đăng Thành và Nguyễn Hữu Hà đã tới Tây Ninh để mục sở thị và trao đổi với tay đập sinh năm 1984.

Về phía chủ công Wilavan Apinyapong cô cũng có những chia sẻ thẳng thắn: “Giá lót tay để cô khoác áo CLB Hóa chất Đức Giang Hà Nội là 6 tỷ đồng. Trong đó, phía Việt Nam sẽ phải lo thủ tục nhập tịch, chưa kể khoản lương 6000 - 7000 USD/tháng khi cô qua khoác áo cho CLB của Việt Nam.”

Được biết, Wilavan, Nootsara, Pleumjit, Onuma, Malika… là những VĐV do Liên đoàn Bóng chuyền Thái Lan quản lý, bản thân những VĐV kể trên lâu nay được sự đầu tư rất lớn từ Liên đoàn bóng chuyền nước này. "Khi trở về Thái Lan, nếu tôi còn được gọi vào đội tuyển quốc gia thì việc nhập tịch sẽ tạm kết thúc, còn nếu ĐTQG Thái Lan muốn trẻ hóa lực lượng và không gọi tôi, tôi sẽ nhập tịch Việt Nam thi đấu cho CLB Hóa Chất Đức Giang Hà Nội". Wilavan cho biết thêm.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 09:25 07/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục