"Đó là cầu thủ Liverpool duy nhất có thể lọt vào đội hình Man Utd năm 1999"

23:23 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnCánh tay phải một thời của Sir Alex Ferguson, Steve McClaren đã có những chia sẻ về Manchester United ngày trước và Liverpool hiện tại.

Mùa giải hiện tại, HLV Jurgen Klopp đã biến Liverpool thành một cỗ máy bất khả chiến bại tại Premier League. Thậm chí, The Kop đã có thể trải qua 25 trận toàn thắng nếu không bị Manchester United cầm hòa tại Old Trafford.

Có thể nói, sau 30 năm chờ đợi, Liverpool chỉ còn cách danh hiệu quốc nội một bước chân. Đặc biệt, một khi giành chiến thắng trong hai trận tiếp theo, họ sẽ san bằng điểm số sau 38 vòng đấu của Man United tại mùa giải huyền thoại 1998/99, thời điểm Quỷ đỏ chinh phục Cú ăn ba lịch sử.

Thực tế, thành tích tại Premier League khi đó của Man United không thể sánh ngang Liverpool hiện tại, với 22 chiến thắng, 13 trận hòa và 3 thất bại. Song, tập thể 1999 vẫn là một trong những đội hình thành công nhất lịch sử bóng đá.

McClaren on Van Dijk and Man Utd 1999 team - Bóng Đá

Quỷ đỏ hiện tại đã khác nhiều so với những ngày tháng huy hoàng này. 

Chia sẻ cùng Sky Sports, Steve McClaren, cựu trợ lý HLV của Sir Alex Ferguson đã chỉ ra cầu thủ Liverpool duy nhất có thể lọt vào tập thể huyền thoại nói trên: Virgil Van Dijk. Ông cho biết:

"Virgil Van Dijk đá cặp cùng Jaap Stam, sẽ là bộ đôi bất khả chiến bại, không ai có thể vượt qua họ. Đối với tôi, nghiêm túc mà nói, chỉ có Van Dijk lọt vào đội hình năm 1999."

"Khi bạn nhìn vào Manchester United lúc đó, điểm then chốt là sự lãnh đạo. Liverpool cũng đang phát triển điều này ở thời điểm hiện tại."

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 22:25 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục