Điểm tin tối 21/05: Siêu tiền đạo tới M.U; Chelsea 'trảm' Conte

22:58 Thứ hai 21/05/2018 | 1

Chelsea, Man City hỏi mua Lewandowski; Griezmann đồng ý gia nhập Barca;... là những nội dung chính điểm tin tối 21/05.

1 trong 3 siêu tiền đạo đến M.U. Diario Gol cho hay, Jose Mourinho sẽ vung tiền tấn đón 1 trong 3 tiền đạo hàng đầu thế giới là Neymar (PSG), Kane (Tottenham) hoặc Griezmann của Atletico về Old Trafford hè 2018.

 - Bóng Đá

 Conte sắp phải ra đi.

Chelsea, Man City hỏi mua Lewandowski. Theo tin từ Ba Lan, cả Chelsea lẫn Man City đều đã đưa ra đề nghị hỏi mua Robert Lewandowski. Tiền đạo 29 tuổi đang có ý định muốn ra đi.

Chia tay M.U, Fellaini trên đường đến Serie A. Bế tắc trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng mới, Marouane Fellaini nhiều khả năng sẽ chia tay Manchester United để thân chinh sang Serie A ngay kỳ chuyển nhượng Hè này.

West Ham bổ nhiệm Manuel Pellegrini làm HLV. Pellegrini từng có kinh nghiệm cầm quân ở Premier League khi dẫn dắt Man City và từng cùng đội bóng này vô địch Premier League 2014.

Griezmann đồng ý gia nhập Barca. Tiền đạo người Pháp được cho là đã đồng ý gia nhập đội bóng Catalunya theo hợp đồng chuyển nhượng có thời hạn 5 năm. Messi cũng đã bày tỏ sự ủng hộ của anh đối với việc Barca chiêu mộ Antoine Griezmann.

Sanchez thú nhận gặp khó ở Man United. Tuyên bố cách đây ít giờ, Sanchez thừa nhận gặp khó từ khi gia nhập Man United do chưa tìm được cách hòa nhập với lối đá của Quỷ đỏ.

Conte rời Chelsea trong 48 tiếng tới. Theo tờ Express, ông chủ Abramovich đã sa thải HLV Conte và quyết định này sẽ chính thức được đưa ra trong 48 giờ tới.

MU chính thức trói chân sao trẻ thành công. Trang chủ của câu lạc bộ Manchester United vừa thông báo họ đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Ethan Galbraith - tiền vệ trẻ của Iceland vào chiều nay 21/05.

Video tài năng của Lewndowski:

Tiểu Lam | 22:29 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục