Điểm tin hậu trường 10/4: Cậu cả nhà Becks một phen xấu hổ; Choáng với độ hot của bộ 3 PAT - HAGL

15:39 Thứ ba 04/10/2016

Oezil khoe ảnh mừng thành viên mới; Bale xả stress cùng đồng đội; Huyền thoại bóng đá Cameroon trong cơn nguy kịch;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 10/4.

Oezil bị fan đội nhà ‘chọc ngoáy’: Nếu như trong chiến thắng trước Chelsea cuối tuần trước, Ozil khiến các CĐV phải ‘tấm tắc’ khen ngợi thì ở trận đấu với Burnley, anh đã bị chính các Gooners đặt ra dấu hỏi chấm về phong độ. CĐV nổi tiếng nhất của Arsenal là Piers Morgan cho rằng Ozil không thể hiện tốt trên sân do bị… thiếu ngủ.

diem-tin-hau-truong-1

 

Pogba thân thiện với cựu sao MU: Sau trận hòa 1-1 trước Stoke, Paul Pogba đã gặp mặt một cổ động viên đặc biệt. Đó chính là Raimond Van der Gouw, cựu thủ thành từng có quãng thời gian khoác áo MU từ 1996 đến 2002. Ông chủ yếu đóng vai trò dự bị cho Peter Schmeichel trong giai đoạn thành công nhất của "Quỷ đỏ" và có tên trong đội hình giành chức vô địch Champions League mùa giải 1998/99. Sau một vài cuộc trò chuyện, Paul Pogba vui vẻ nhận lời chụp hình với con trai của Van der Gouw. Dù đang đảm nhiệm công tác huấn luyện thủ môn của đội bóng quê nhà Vitesse, cựu thủ thành sinh năm 1963 thường xuyên trở lại Anh để cổ vũ đội bóng từng gắn bó thời trai trẻ.

diem-tin-hau-truong-2

 

Khách sạn Vip của Ronaldo trang bị tận răng cho game thủ: Ronaldo vừa khai trương khách sạn mang tên Pestana CR7 Lisboa ngay khu vực trung tâm thành phố Lisbon hôm Chủ Nhật vừa rồi. Khách sạn có tổng cộng 82 phòng. Đặc biệt, phòng Vip mang tên CR7 được trang bị máy Playstation 4 và kính thực tế ảo cho các game thủ. Dãy tường xung quanh cầu thang bộ trong khách sạn cũng được trang trí bằng những màn hình chiếu các đoạn video về Ronaldo. Khách lưu trú có thể tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của tiền đạo Bồ Đào Nha thông qua những thước phim trên.

diem-tin-hau-truong-3

 

Cậu cả nhà Becks một phen xấu hổ: Theo Daily, Brooklyn gặp tình huống khó khi tham gia Festival Apple Music ở Camden cùng bạn bè tại phía bắc London hôm 31/9. Với ngoại hình cao lớn, già dặn hơn tuổi 17, Brooklyn đánh liều tới quầy bar mua rượu bia. Tuy nhiên, nhân viên ở quầy bar đã nhận ra cậu cả nhà Becks và biết rằng chàng trai trẻ chưa đủ tuổi để sử dụng đồ uống có cồn. Hot boy tuổi teen mặt đỏ bừng, ra khỏi quầy bán hàng với loại đồ uống nhẹ. Nguồn tin cho biết, Brooklyn thực sự xấu hổ với sự cố này.

diem-tin-hau-truong-4

 

Ronaldo xứng danh người cha của năm: Thứ sáu tuần trước (30/9), Cristiano Ronaldo đã đích thân đến xem một trận đấu ở lứa tuổi U8 giữa Pozuelo và Carrascal. Trong đó, quý tử Ronaldo Jr ra sân trong màu áo của Pozuelo.  Tiền đạo chủ lực của Real Madrid ngồi ngoài để xem trận đấu như bao phụ huynh khác. Thậm chí, anh sẵn sàng chạy đi nhặt bóng để trận đấu của con trai diễn ra một cách suôn sẻ. Với sự giúp đỡ của người cha nổi tiếng, đội bóng của Ronaldo Jr đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3.

diem-tin-hau-truong-5

 

Sao Liver mừng sinh nhật 25 tuổi: Cách đây hai ngày là sinh nhật 25 tuổi của tiền vệ Firmino. Anh đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cùng người bạn bè thân thiết, Philippe Coutinho và gia đình ở bên ngoài. Coutinho cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến với người bạn yêu dấu của anh trong ngày đặc biệt này. Ngay sau đó, tiền vệ mang áo số 11 của Liverpool sẽ quay về Brazil cùng cậu bạn thân để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 trước Bolivia và Venezuela. Hy vọng rằng bữa tiệc này sẽ giúp cho ngôi sao The Kop thi đấu thăng hoa khi trở lại đội tuyển.

diem-tin-hau-truong-6

 

Smalling ăn mừng cùng vợ vì được gọi trở lại tuyển Anh: Cụ thể trong lần tập trung tuyển Anh lần này, HLV tạm quyền Southgate bất ngờ gọi tên trung vệ của Manchester United để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 trước Malta và Slovenia. Smalling tỏ ra rất hạnh phúc với tin tức này. Anh cùng cô vợ chưa cưới đã có một bữa tiệc vui nho nhỏ ở bên ngoài trước khi trở lại tập trung cùng Tam sư. Cặp đôi trông rất hạnh phúc và thư giãn khi ở cạnh nhau. Cầu thủ 26 tuổi đã đăng tải trên trang cá nhân Instagram một tấm hình khá lãng mạn.

diem-tin-hau-truong-7

 

Payet khoe độ ‘chất chơi’ khi tập trung cùng đội tuyển: Hôm qua (3/10), các ngôi sao của tuyển Pháp đã có mặt tại đại bản doanh Clairfontaine để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2018. Dẫn đầu vẫn là Dimitri Payet với một bộ track suit hoa văn lòe loẹt kết hợp cùng dây chuyền hình thánh giá. Tiền vệ 29 tuổi đang có phong độ khá tốt trong màu áo West Ham với 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo tại Premier League. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp "The Hammers" thoát khỏi 1 trong 3 vị trí cuối bảng.

diem-tin-hau-truong-8

 

Huyền thoại bóng đá Cameroon trong cơn nguy kịch: Hôm qua (3/10), Rigobert Song vừa phải nhập viện khẩn cấp sau một cơn đột quỵ. Theo tiết lộ từ Goal, cựu cầu thủ sinh năm 1976 được người dân phát hiện tại nhà riêng và đưa đến bệnh viện thủ đô Yaounde, Cameroon.  Theo chuẩn đoán từ các bác sĩ, Rigobert Song đã mắc chứng phình động mạch não. Hiện chú của cựu tiền vệ Arsenal, Alex Song vẫn trong tình trạng hôn mê sâu và phải chiến đấu giữa ranh giới sự sống và cái chết.

diem-tin-hau-truong-9

 

Bale xả stress cùng đồng đội: Để có tinh thần thoải mái trước khi thi đấu, ngôi sao của Real Madrid, Andy Kind, Wayne Hennessey và Joe Ledley cùng nhau chơi golf. Bale khá am hiểu về golf. Anh tiết lộ bản thân từng thực hiện thành công rất nhiều cú đánh ở những độ khó xa gần khác nhau. Đầu năm nay, thay vì đến Zurich tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng, cầu thủ 27 tuổi này đã tham dự một khóa học đánh golf nhằm rèn luyện thêm kỹ năng để có thể chơi tốt môn thể thao này. 

diem-tin-hau-truong-10

 

Oezil khoe ảnh mừng thành viên mới: Cụ thể trên trang Instagram cá nhân của mình, Oezil đã viết một dòng thông điệp và kèm theo đó là bức ảnh anh đang bồng trên tay một thiên thần cực kỳ đáng yêu. Thông qua đoạn chia sẻ của Oezil, có lẽ không cần giải thích nhiều thì chúng ta cũng đã hiểu thiên thần nhỏ trong bức ảnh trên đó là cô cháu gái Lina vừa mới chào đời của anh cách đây không lâu.

diem-tin-hau-truong-11

 

Tuyển thủ Hà Nội T&T rước MC xinh đẹp ‘về dinh’: Nguyễn Bích Hằng (1992) từng là một trong những BTV, MC khá nổi tiếng của đài truyền hình kỹ thuật số VTC. Trước đó, cô gái có dáng người cao như người mẫu và rất xinh đẹp này tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền khóa Quan hệ công chúng. Bích Hằng không chỉ đam mê, hứng thú với lĩnh vực truyền hình, mà cô cũng rất thích bóng đá. Cũng vì tình yêu với trái bóng tròn mà Hằng thân với nhiều cầu thủ nổi tiếng, trước khi “chung kết” với trung vệ Đại Đồng của Hà Nội T&T.

diem-tin-hau-truong-12

 

Fan quây kín Công Phượng ngày tập luyện đầu tiên ở ĐTVN: Buổi tập của ĐT Việt Nam kéo dài từ 17h00 đến 18h30, sau khi thay đồ gần 2 tiếng đồng hồ, thế nhưng rất nhiều fan ruột của Công Phượng vẫn đứng trước cửa xe đội bóng để được chụp hình xin chữ ký của tiền đạo đang khoác áo CLB Mito Hollyhock. Đầu giờ chiều ngày 03/10, Tuấn Anh (Yokohama FC) và Công Phượng (Mito Hollyhock) đã bay từ Nhật Bản về Việt Nam để hội quân cùng thầy trò Hữu Thắng. Dù chuyến bay kéo dài, có phần mệt mỏi tuy nhiên Tuấn Anh và Công Phượng vẫn nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện ĐT Việt Nam.

diem-tin-hau-truong-13

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 15:25 04/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục