Điểm tin chiều 15/02: Ronaldo vẫn sợ PSG, Neymar cam kết tương lai

17:34 Thứ năm 15/02/2018

Ronaldo vẫn sợ PSG, Neymar cam kết tương lai,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Ronaldo không an tâm sau màn lội ngược dòng trước PSG. Cristiano Ronaldo tỏ ra thận trọng dù Real Madrid đang nắm giữ lợi thế lớn với thắng lợi 3-1 trước PSG ở trận lượt đi vòng 1/16 Champions League. 

 - Bóng Đá

Neymar lên tiếng về tương lai sau thất bại trước Real.

Neymar lên tiếng về tương lai sau thất bại trước Real. Tiền đạo người Brazil đã có những chia sẻ về tin đồn sớm chia tay PSG để chuyển sang Real Madrid.

Sau thất bại 1-3 trước Real Madrid trong trận lượt đi vòng 1/16 Champions League, Neymar đã có những chia sẻ về tương lai ở PSG. Theo đó, tiền đạo người Brazil chưa có ý định chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

PSG nổi sóng sau thất bại: Emery sắp ra đường. Cáo buộc trọng tài đã khiến PSG chịu bất lợi lớn ở trận đấu, nhưng Unai Emery hiển nhiên cảm thấy tương lai của mình tại CLB nước Pháp gần như đã không còn.

Sau lùm xùm nhảy với vợ, Morata đã trở lại tập luyện. Sau những tranh cãi vì clip nhảy cùng vợ trong khi đang chấn thương, Morata đã lên tiếng giải thích sau đó trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Tranh cãi xung quanh tình huống PSG bị thổi phạt đền. Phán quyết thổi penalty cho Real Madrid ở trận gặp PSG (15/2) của trọng tài chính Gianluca Rocchi đang vấp phải tranh cãi. Theo dõi tình huống PSG bị thổi phạt đền, tranh cãi xuất hiện, cho rằng Kroos "đóng kịch" bởi tác động của Lo Celso không đủ để khiến anh lăn đùng dưới sân như vậy. Tuy nhiên, cựu trọng tài Andujar Oliver lại đồng tình với phán quyết của người đồng nghiệp Gianluca Rocchi.

Chủ tịch PSG: 'Trọng tài nâng đỡ Real Madrid'. Lên tiếng về thất bại 1-3 của đội nhà trước Real ở vòng 1/8 Champions League rạng sáng 15/2 (giờ Việt Nam), Chủ tịch Al Khelaifi của PSG đổ lỗi cho trọng tài Gianluca Rocchi.

"Trọng tài nâng đỡ Real Madrid. Những sai lầm của trọng tài Rocchi khiến PSG gục ngã. Tôi nghĩ đội nhà đã thi đấu tốt trong hiệp 2, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Nhưng rồi trọng tài mắc sai lầm, ông Rocchi thổi phạt Mbappe ở tình huống cầu thủ này không việt vị," Chủ tịch Al Khelaifi cho biết.

Bản tin BongDa ngày 15.2 | Ronaldo lập kỷ lục, Real hạ sát PSG:

NT - Thể Thao Việt Nam | 17:05 15/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục