Đây, 3 cái tên Mourinho rất muốn gia hạn sớm hợp đồng

20:58 Thứ ba 26/09/2017 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Mourinho dường như đã tìm được công thức thành công cho Man United. Và ngay từ bây giờ, ông đã lên kế hoạch để bảo toàn những con người làm nên công thức đó.

Man United đang trình diễn một phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa giải 2017/18. Dường như HLV Jose Mourinho đã có trong tay những quân bài ứng ý cũng như tìm ra chiến thuật hợp lý nhất cho Quỷ đỏ sau hơn một năm dẫn dắt. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi HLV BĐB đang có ý định giữ chân một số cầu thủ quan trọng để bảo toàn công thức chiến thắng mà ông đã dày công xây dựng.

Mới đây, tờ Independent tiết lộ đã tiết lộ 3 cái tên Mourinho rất nóng lòng gia hạn hợp đồng với họ: Marouane Fellaini, Ander Herrera và Marcus Rashford.

Đây, 3 cái tên Mourinho rất muốn gia hạn sớm hợp đồng - Bóng Đá

 

Cả Fellaini và Herrera đều chỉ còn hợp đồng đến năm 2018. Nếu không nhanh chóng gia hạn, Quỷ đỏ có thể mất trắng họ vào Tháng Một năm sau. Mourinho không muốn 'đêm dài lắm mộng'. Kể từ khi Pogba chấn thương, Fellaini trở thành kẻ đóng thế hoàn hảo với phong độ chói sáng thời gian qua. Trong khi đó, Herrera dù không ra sân thường xuyên, nhưng rất có thể anh sẽ là quân bài tẩy của Mourinho ở những trận đấu lớn. Chắc hẳn tất cả vẫn chưa quên cái cách Herrera bắt chết Hazard mùa giải trước.

Về trường hợp của Rashford, Mourinho muốn trao cho cầu thủ này một bản hợp đồng mới xứng với những gì anh đã và đang cống hiến cho Man United. Hiện tại, Rashford vẫn chỉ nhận lương 20 ngàn bảng/tuần, một con số quá thấp so với mặt bằng chung tại CLB.

Rạng sáng mai, Man United sẽ có chuyến làm khách trước CSKA Moskva tại lượt 2 vòng bảng Champions League.

Chiến thắng của Man United trước Basel

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 20:10 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục