Đại chiến nước Anh, Tottenham chi 31,5 triệu đón "thần đồng" về London

10:15 Thứ hai 22/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnÁ quân Champions League 2018/19 ngày càng cho thấy tham vọng to lớn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 vẫn đang diễn ra. Với riêng Ngoại hạng Anh, "phiên chợ hè" sẽ khép lại vào ngày 8/8. Chính vì lẽ đó, đây là giai đoạn mà nhiều CLB làm việc hết công suất nhằm chiêu mộ thêm nhiều gương mặt mới, giàu tiềm năng chuẩn bị cho những mục tiêu đã đề ra trước đó. Xứ sở sương mù cũng là giải đấu thể hiện tham vọng của rất nhiều đội bóng. Dường như CLB nào cũng ra sức "chạy đua vũ trang" nhằm hướng đến mùa giải mới khả quan và quật khởi hơn. Tottenham Hotspur dĩ nhiên không nằm ngoài điều này.

Đoàn quân Mauricio Pochettino đã qua rồi giai đoạn không mua sắm và chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng. Ở "phiên chợ hè" năm nay, Tottenham đã có Tanguy Ndombele, bản hợp đồng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB. Mặc dù vậy, HLV Pochettino hiểu rõ bấy nhiêu vẫn là chưa đủ. Ông cần thêm những nhân sự trẻ trung cho công cuộc bổ sung lực lượng đội bóng.

Theo Express, Tottenham sẽ chiêu mộ Ryan Sessegnon, sao trẻ hiện thuộc biên chế CLB Fulham. Sessegnon từng được ví như một "Gareth Bale" mới bởi vị trí thi đấu và tiềm năng phát triển rất lớn.

Tottenham mua Ryan Sessegnon - Bóng Đá

Tottenham muốn có "thần đồng" của Fulham. 

Mức phí chuyển nhượng Ryan Sessegnon vào khoảng 31,5 triệu bảng (theo Transfermarkt). Ngoài Tottenham, Manchester United hay Liverpool đều đã theo dõi sát sao tài năng trẻ này suốt thời gian qua.

Minh Trí | 09:30 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục