Đã đến lúc "hiệp sỹ đấu bò" giành lại cờ tiên phong tại PSG

18:17 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnSau khoảng thời gian lép vế so với Mauro Icardi, đã đến lúc Edinson Cavani trở lại lĩnh ấn tiên phong trên hàng công.

PSG vừa trải qua một mùa hè sôi nổi khi chiêu mộ rất nhiều tân binh. Gã nhà giàu nước Pháp càng có lý do để hài lòng bởi các bản hợp đồng mới đều cho thấy sự hòa nhập nhanh tại câu lạc bộ. Keylor Navas, Ander Herrera, Idrissa Gueye, Mauro Icardi đều đã đặt dấu ấn đậm nét trong hành trình đã qua. Ấn tượng hơn cả chính là sự xuất sắc của Icardi khi anh nổi lên trở thành chân sút số 1 ở sân "Công viên các hoàng tử".

Sau 9 trận trên mọi đấu trường, chân sút người Uruguay góp công vào 8 bàn thắng. Mới đây, số 18 vừa bỏ túi 1 pha lập công trực tiếp giúp PSG lọt vào vòng 16 đội tại Champions League. Chính khả năng nhả đạn đều đặn đó đến từ sát thủ xứ Tango đã khiến NHM dần quên đi một chân sút khác xuất sắc không kém. Đó là Edinson Cavani.

Đã đến lúc

 Chấn thương đã khiến Cavani mất chỗ đứng tại PSG.

Chấn thương trong thời gian qua đã cướp rất nhiều khỏi Cavani. Anh đã không được điền tên vào đội hình xuất phát kể từ ngày 25/8 và chỉ có thời lượng ít ỏi làm nóng sau chấn thương bởi vẫn còn bị ảnh hưởng từ việc ngồi ngoài quá lâu. Cavani nghỉ thi đấu nên Icardi đã tranh thủ điều đó để đánh bật cựu chân sút Napoli.

Đáng báo động hơn hết, nếu tình hình hiện tại vẫn diễn ra, số 9 gần như sẽ rời PSG khi câu lạc bộ đã tìm được tiền đạo khác thay thế. Lúc này, giao kèo hiện tại giữa 2 bên sẽ kết thúc vào mùa hè tới nhưng ban lãnh đạo chưa có động thái giữ chân Cavani.

Và trong thời khắc cấp bách này, El Matador đứng trước cơ hội lớn để tái khẳng định tầm ảnh hưởng của mình. HLV Thomas Tuchel đã xác nhận có thể cho Cavani đá chính trước Brest trong bối cảnh Neymar và Kylian Mbappe chấn thương. Còn Icardi vừa trải qua trận đấu vào giữa tuần. Đây rõ ràng là cơ hội thuận lợi để Cavani thuyết phục tất cả và giành lại những thứ từng thuộc về mình.

Đã đến lúc

 Đã đến lúc Cavani tỏa sáng trở lại.

Nên nhớ, tiền đạo 32 tuổi đang là chân sút xuất sắc lịch sử câu lạc bộ với 195 bàn. Kể từ ngày cập bến PSG vào mùa hè 2013, không có mùa giải nào ngôi sao đến từ Nam Mỹ ghi ít hơn 25 pha lập công. Ngoài ra, số 9 của PSG còn có 2 lần trở thành chủ nhân danh hiệu mùa phá lưới tại Ligue 1.

Sau những gì đã thể hiện, Cavani vẫn là chân sút đẳng cấp nên anh hoàn toàn đủ khả năng để giành lại vị trí chủ công từ Icardi.

Video Cavani tại PSG:

Lữ Phong | 17:25 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục