Cựu vua leo núi tiết lộ nguyên nhân bị ung thư da

14:02 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnCựu VĐV xe đạp Luis Herrera cho hay ông mắc phải căn bệnh ung thư da vì phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hồi còn thi đấu.

Theo đó, cựu VĐV xe đạp Luis Herrera cho hay những vùng ung thư da trên khuôn mặt, cánh tay và bàn tay là hệ quả của việc thi đấu trong tình trạng da không được bảo vệ trước cái nắng gay gắt hồi còn thi đấu trong những năm 1980.

pe

 Cựu VĐV xe đạp Luis Herrera cho hay ông mắc phải căn bệnh ung thư da vì phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hồi còn thi đấu.

"Tôi vẫn ổn, vẫn khỏe mạnh nhung tôi hơi bận tâm đên cánh tay và khuôn mặt của mình. Vào thời điểm đó chúng tôi đã không dùng biện áp bảo vệ da như kem chống nắng vì không có thời gian," Herrera chia sẻ trên Blu Radio của Colombia.

Được biết, hiện vua leo núi một thời của Vuelta, Giro d'Italia và Tour de France đang trong giai đoạn điều trị ngăn ngừa tình trạng ung thư da trở nên tồi tệ hơn.

Hồi còn thi đấu, ông Herrera đi vào lịch sử làng xe đạp khi trở thành tay đua người Nam Mỹ đầu tiên vô địch một giải Grand Tour (Vuelta 1987).

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 13:25 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục