Curtis Jones: "Anh ấy đang đi con đường giống với Steven Gerard"

11:05 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời có cánh mà tài năng trẻ Curtis Jones dành cho một người đàn anh.

Dưới thời HLV Jurgen Klopp, mọi cái tên trong đội hình Liverpool đều được đưa lên một tầm cao mới. Thế nhưng nếu phải chọn ra một cái tên có sự thăng tiến vượt bậc nhất, thì đó hẳn phải là Trent Alexander-Arnold. 

HLV Jurgen Klopp rõ ràng là đã biến cầu thủ sinh năm 1998 trở thành hậu vệ phải hàng đầu Premier League. Và theo tài năng trẻ Curtis Jones, giá trị của Trent không chỉ nằm ở tài năng, mà còn ở những giá trị tinh thần cầu thủ này mang đến nữa:

"Steven là trái tim của Liverpool trong một khoảng thời gian rất dài. Có một người như vậy trong đội, đó luôn là điều quan trọng với Liverpool."

Curtis Jones: 'Trent Alexander-Arnold is filling the boots of Gerrard' - Bóng Đá

Trent Alexander-Arnold thực sự là của báu của Liverpool.

"Tôi biết bây giờ, các fan đang hát 'Scouser trong đội của chúng ta' [Scouse là một giọng và phương ngữ tiếng Anh hiện diện chủ yếu ở hạt Merseyside], và người được nhắc tới là Trent Alexander-Arnold."

"Anh ấy đang tiếp bước Gerrard ở khía cạnh những giá trị tinh thần mà anh ấy đại diện."

"Steven đã làm rất nhiều điều cho Liverpool và giờ Trent cũng đang đi con đường giống thế."

Tài năng của Trent Alexander-Arnold rõ ràng là chẳng có gì phải bàn cãi. Khả năng hỗ trợ tấn công của anh là cực kỳ tuyệt vời. Theo các thống kê, hậu vệ này đã thực hiện tới 509 đường chuyền vào vòng 16m50 của đối phương tại EPL mùa này.
 

Anh Tú | 10:07 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục