Courtois "chơi dại" khiến BLĐ Real lo sốt vó?

17:31 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành người Bỉ đang tận hưởng chuỗi ngày nghỉ dưỡng ít ỏi trước khi chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sau trận thua Manchester City với tỉ số 1-2 ở vòng 16 đội Champions League, Real Madrid chính thức dừng bước tham vọng đua tranh cúp C1 Châu Âu mùa 2019/20 với tổng tỉ số 2-4 sau 2 lượt trận. Đây là kết quả đáng thất vọng với thầy trò HLV Zinedine Zidane, trong bối cảnh Los Blancos được đặt rất nhiều niềm tin, chí ít sẽ "ăn 2" mùa này.

Mặc dù vậy, trái ngược với Barcelona, dù sao thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn còn chức vô địch La Liga 2019/20 "làm vốn". Real của Zidane có cú bứt phá ấn tượng, kịp về đích giải đấu cao nhất xứ sở bò tót mùa này ở vị trí dẫn đầu. Có thể nói, ngay sau khi Zidane trở lại, Real cũng dần khắc phục được những điểm yếu và ngày một tiến gần hơn với các mục tiêu danh hiệu.

Hiện tại, sau một mùa giải với rất nhiều những biến động, đội hình Real đang có một kỳ nghỉ trước khi bước vào đua tranh mùa giải 2020/21. Đây là khoảng thời gian để các cầu thủ lấy lại sự hứng khởi, thư giãn sau chuỗi ngày thi đấu dồn dập vừa qua.

Tuy nhiên, với Thibaut Courtois, thủ môn số 1 của Kền kền trắng không khỏi khiến nhiều CĐV lẫn BLĐ đội bóng lo lắng. Cụ thể, theo Marca, Courtois vừa đăng tải đoạn clip nhảy xuống biển từ một du thuyền. Đây là hành động thư giãn không xa lạ và có phần còn ấn tượng, tuy nhiên nó tiềm ẩn rủi ro chấn thương bất cứ lúc nào. 

Courtois' risky jump off a yacht - Bóng Đá

Courtois đang thư giãn ở miền Nam nước Pháp.

Sau 1 mùa giải chệch choạc, Thibaut Courtois hiện tại đang là chốt chặn đáng tin cậy và chơi rất hay trong màu áo Real mùa 2019/20 vừa qua. Thủ thành người Bỉ cũng dần chiếm trọn niềm tin của các CĐV yêu mến Los Blancos.

Pep nói về Real:

 
Minh Trí | 17:01 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục