Công Phượng: "Tôi mong muốn đưa bóng bóng đá Việt Nam ra Quốc tế"

19:30 Thứ năm 14/02/2019

Trong ngày chính thức ra mắt Incheon United, tiền đạo Nguyễn Công Phượng thể hiện quyết tâm và khát khao cùng đội bóng K-League.

Như vậy, đến thời điểm này, Công Phượng là cầu thủ Việt Nam thứ hai thi đấu ở K-League sau Xuân Trường năm 2016. Tích lũy nhiều kinh nghiệm thi đấu ở sân chơi quốc tế trong màu áo Mito Hollyhock (Nhật Bản), lần này Công Phượng tin tưởng có thể làm tốt hơn người bạn thân.

 - Bóng Đá

Công Phượng mong muốn có thể đưa bóng đá Việt Nam ra quốc tế.

Chia sẻ tại buổi ra mắt Công Phượng cho hay: "Tôi rất vui khi gia nhập Incheon. Tôi cảm thấy mình tiến bộ hơn, nỗ lực một thời gian dài để được như hôm nay. Tôi sẽ cố gắng thể hiện cầu thủ Việt Nam có thể chơi tốt ở đây, có thể đưa bóng đá Việt Nam ra quốc tế. Tôi hứa sẽ nỗ lực để thành công ở Hàn Quốc."

Dự buổi ra mắt của Công Phượng có HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin. Nói về người thầy của mình, Công Phượng cho biết thêm: "Một năm qua tôi đã biết đến bóng đá Hàn Quốc nhờ học hỏi từ thầy Park Hang-seo và Lee Young-jin. Tôi biết bóng đá Hàn Quốc rất phát triển và đó là lý do tôi quyết định gia nhập Incheon United."

Được biết, Tiền đạo HAGL sẽ thi đấu cho Incheon theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Chi tiết về lương, thưởng không được đôi bên tiết lộ.

Phương Nam | 19:30 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục