Công Phượng nhận tin không vui trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam

07:39 Thứ bảy 05/10/2019

Nguyễn Công Phượng đã nhận tin không mấy vui vẻ tại Sint-Truiden trước ngày trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Sau trận hoà 3-3 với Genk ở vòng 8 giải VĐQG Bỉ, CLB Sint-Truiden (STVV) sẽ có chuyến làm khách đến sân của Kortrijk trong khuôn khổ vòng đấu thứ 9 (diễn ra vào lúc 01h30 sáng 06/10, giờ Việt Nam).

Mới chỉ có 11 điểm sau 8 trận đấu, STVV hiện đang xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH và rất cần một kết quả có lợi để cải thiện tình hình. Trước thềm trận đấu này, HLV Marc Brys cũng đã công bố danh sách đăng ký 19 cầu thủ tham dự trận đấu sắp tới đây.

Công Phượng nhận tin không vui trước ngày trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký của Sint-Truiden trận với Kortrijk.

Theo đó, vị chiến lược gia người Bỉ đã không điền tên cầu thủ người Việt Nam Nguyễn Công Phượng trong danh sách này mà thay vào đó là những cái tên đáng chú ý như:  Samuel Asamoah, Alexandre De Bruyn, Hamza Massoudi, Tatsuya Ito, ...

Đây là trận đấu thứ 5 liên tiếp Công Phượng không được góp mặt trong thành phần của STVV tại giải VĐQG Bỉ và tính đến thời điểm hiện tại, cựu tiền đạo của HAGL cũng chỉ mới thi đấu đúng 20 phút cho đội bóng lâu đời nước Bỉ (cuối trận đấu với Club Brugge).

Tình hình này cho thấy CP10 vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu mà BHL đề ra. Trong một phát biểu gần đây, đích thân HLV Marc Brys cũng từng nhận định: "Công Phượng là một mẫu cầu thủ nhanh nhẹn, có tốc độ và có thiên hướng thi đấu trực diện. Nhưng, Công Phượng còn yếu về mặt chiến thuật."

Đăng Huy | 07:11 05/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục