Con gái ôm chặt tuyển thủ futsal Việt Nam ngày trở về

13:00 Thứ sáu 23/09/2016

Hơn 2 tháng xa nhà để tập huấn chuẩn bị cho World Cup Futsal 2016, tuyển Futsal Việt Nam trở về trong vòng tay gia đình và bạn bè.

1

Ngày về của thủ môn Nguyễn Văn Huy thật hạnh phúc khi có cả vợ và 2 con gái từ Vũng Tàu lên đón. Cô con gái nhỏ có vẻ còn quá xa lạ với ống kính phóng viên và đèn flash nên ôm chặt bố không rời. Ảnh: Quang Thịnh. 

2

 Từ Bình Thuận xa xôi nhưng mẹ và các cô của tuyển thủ Trần Thái Huy cũng thu xếp công việc để lên TPHCM đón con. Mẹ của Thái Huy khá bối rồi khi được đài truyền hình đề nghị phỏng vấn, cô trả lời khá lâu vì quá xúc động. Ảnh: Quang Thịnh.

3

Do giờ đáp của ĐT futal Việt Nam không thuận tiện bạn gái và vợ của một số tuyển thủ không thể thu xếp thời gian đến đón. Toàn đội hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 10h40 phút sáng ngày 23-9. CLB Thái Sơn Nam tổ chức đoàn xe cho 20 cầu thủ trẻ đến để đón đàn anh. Ảnh: Quang Thịnh. 

4

Niềm vui trở về của các cầu thủ futsal Việt Nam sau hơn 2 tháng xa nhà. Họ đã đến Tây Ban Nha, rồi Argentina để tập huấn và thi đấu giao hữu rồi mới đến Colombia tham dự World Cup Futsal 2016. Ảnh: Quang Thịnh. 

5

Tại World Cup Futsal 2016, tuyển Futsal Việt Nam trong lần đầu tham dự đã lọt vòng vòng 2 sau 1 chiến thắng và 2 trận thua. Tại vòng knock-out, thầy trò ông Bruno để thua Nga 0-7 và để lại nhiều điều ấn tượng với bạn bè quốc tế. Ảnh: Quang Thịnh. 

6

Trưởng đoàn futsal Việt Nam dự World Cup, ông Trần Anh Tú cho biết thành công của đội là do có sự chuẩn bị cực kỳ chu đáo với kết hoạch tỉ mỉ do HLV Bruno Garcia đề ra từ đầu. Ảnh: Quang Thịnh. 

Quang Thịnh - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục