Chùm ảnh: Xuân Trường hội ngộ cùng các “hậu duệ mặt trời”

19:11 Thứ năm 08/06/2017

TinTheThao.com.vnChàng tiền vệ mắt híp Lương Xuân Trường sẽ cùng CLB chủ quản Gangwon FC có trận giao hữu với đội tuyển TP.HCM vào lúc 18h ngày 9/6, đây sẽ là cơ hội quý giá dành cho người hâm mộ khi được chứng kiến màn trình diễn của các tuyển thủ hàng đầu đến từ K-League.

Chuyến du đấu của GangWon FC diễn ra từ ngày 7 - 9/6. Trận đấu với đội tuyển TP.HCM là một sự kiện trong chương trình hợp tác hữu nghị giữa 2 thành phố.

Điều đặc biệt là Xuân Trường sẽ góp mặt trong đội hình của GangWon FC, đội mà anh đang đầu quân tại K-League. Lực lượng đội tuyển TP.HCM là sự kết hợp của những cầu thủ xuất sắc nhất của hai đội bóng là Sài Gòn FC và CLB TP.HCM sẽ được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Đức Thắng.

Lương Xuân Trường đang tập trung cùng Đội tuyển Quốc Gia chuẩn bị cho trận đấu gặp Jordan những vẫn được HLV Hữu Thắng đặc cách để có mặt trong buổi tập chiều nay cùng các đồng đội đến từ Hàn Quốc.

Chia sẻ sau buổi tập Lương Xuân Trường cho biết đây là một trận đấu mang tính chất giao hữu nên sẽ không đặt nặng vấn đề thắng thua, bản thân tiền vệ này muốn dành hết sự cố gắng để cùng Đội tuyển Quốc Gia chinh phục những thử thách khó khăn sắp tới.

Một số hình ảnh của Lương Xuân Trường trong buội tập cùng GangWon FC:

 - Bóng Đá

 Xuân Trường trong buổi tập cùng CLB GangWon FC. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Một số CĐV Hàn Quốc đã đến sân để theo dõi và cổ vũ các cầu thủ con cưng của mình. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 18:30 08/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục