Hữu Thắng đổi đấu pháp, ĐT Việt Nam liên tục "nổ súng"

18:43 Thứ tư 07/06/2017

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Hữu Thắng bất ngờ đổi đấu pháp tập luyện, trong sân các cầu thủ liên tục có những pha dứt điểm quyết đoán để ghi bàn.

 - Bóng Đá

Bất ngờ trong buổi tập sáng nay của ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã cho các cầu thủ thay nhau mở bóng dài lên tuyến trên để vận dụng tốc độ của tiền vệ biên, căng ngang vào trong hoặc dứt điểm tạo nên sự khác biệt. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Chiến thuật trên được HLV Hữu Thắng rèn khá kỹ, đặc biệt là những tiền vệ trung tâm như Huy Hùng, Tuấn Anh, Xuân Trường phải quan sát và mở biên tốt để tiền vệ và hậu vệ biên băng lên hoặc căng ngang cho tiền đạo dứt điểm ghi bàn. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Công Phượng nhận bóng từ Đinh Thanh Trung và dứt điểm thành bàn từ một tình huống đá tập như thế. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Bóng được phát đúng 3 nhịp, những trung vệ như Quế Ngọc Hải, Trần Đình Trọng và Tiến Dũng là những người tiếp xúc bóng đầu tiên. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Trong bài tập hôm nay, HLV Hữu Thắng để Huy Hùng và Tuấn Anh đá cặp tiền vệ trung tâm, bộ đôi nhạc trưởng này mở bóng ra hai biên khá nhiều cho đồng đội băng lên dứt điểm. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Huy Hùng thể hiện khả năng quan sát và nhãn quan thi đấu cực kỳ tốt, tiền về Quảng Nam FC chia sẻ anh rất thích đá cặp cùng bộ đôi Tuấn Anh, Xuân Trường ở khu vực giữa sân của ĐT Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Cựu đội trưởng của ĐT Việt Nam - Đinh Thanh Trung được HLV Hữu Thắng bố trí chơi bám biên nhiều hơn trong buổi tập. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Việc ĐT Việt Nam thiếu người bộ đôi trợ lý thể lực người Đức và trợ lý HLV Dương Minh Ninh phải đóng thế trong vai trò tiền đạo. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Việc Hữu Thắng thay đổi phương pháp tập luyện bằng những đường chuyền dài vượt tuyến sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong cuộc đối đầu với ĐT Jordan vào ngày 13/09 tới trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 16:00 07/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục