Chùm ảnh: Quả bóng vàng Việt Nam hạnh phúc trong vòng vây người hâm mộ

23:35 Thứ tư 04/01/2017

Ngay sau khi nhận giải thưởng cao quý Quả bóng vàng, bạc, đồng Thành Lương, Xuân Trường, Minh Tuấn sống trong niềm vui hạnh phúc của người hâm mộ, bạn bè và người thân.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Phạm Thành Lương sống niềm vui hạnh phúc của người hâm mộ khi bước lên mục cao nhất của Quả bóng vàng Việt Nam hạng mục của nam năm 2016. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường cầu thủ nhận Quả Bóng bạc cũng không thể rời sân khấu khi được phóng viên, người hâm mộ, người thân săn đón. Ảnh: Đình Viên. 

 - Bóng Đá

 Giây phút hạnh phúc của các tuyển thủ futsal Việt Nam, các cầu thủ bóng đá Việt Nam và nữ tuyển thủ bóng đá Việt Nam. Gồm Thành Lương, Văn Thanh, Xuân Trường, Bảo Quân, Minh Trí. Ảnh: Đức Huy.

 - Bóng Đá

 Ba "soái ca" Vàng - Bạc - Đồng của bóng đá Việt Nam, Thành Lương (Hà Nội FC), Xuân Trường (Incheno United), Minh Tuấn (Than Quảng Ninh). Ảnh: Đức Huy.

 - Bóng Đá

 Minh Tuấn được bạn bè, người thân và người hâm mộ chung vui ngày nhận Quả bóng đồng 2016. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Vũ Văn Thanh khá hạnh phúc khi nhận giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2016. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường là cầu thủ hiếm hoi nhận cú đúp giải thưởng Cầu thủ được yêu thích nhất và Quả bóng bạc Việt Nam 2016. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Fan hâm mộ chúc mừng Trường "híp". Ảnh: Đức Huy.

 - Bóng Đá

 Lương "dị" ngập tràn niềm vui hạnh phúc ngày đăng quang giải thưởng cao quý Quả bóng vàng Việt Nam năm 2016. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 22:20 04/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục