"Chữ ký sinh lời 15 triệu" cam kết tương lai, PSG nhận tin vui khó tả

15:40 Thứ hai 23/12/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, Paris Saint-Germain vừa nhận được một tin vui về tình hình nhân sự.

Vị trí hậu vệ cánh trái là vai trò PSG chưa bao giờ tìm được nhân sự đáng tin cậy. Chỉ đến thời gian gần đây, khi Juan Bernat đầu quân cho PSG vào năm 2018, hậu vệ người Tây Ban Nha mới giúp đội chủ sân "Công viên các hoàng tử" giải quyết bài toán này. Ban đầu, cựu sao Bayern không nhận được nhiều sự kỳ vọng từ NHM nhưng qua từng mùa giải, anh đã giành luôn vị trí chính thức trong đội hình. Khả năng tấn công của Bernat thực sự nâng cấp sức công phá bên hành lang cánh trái của PSG lên rất nhiều.

Ở chiều ngược lại, việc hậu vệ 26 tuổi thi đấu cho PSG cũng giúp anh có cơ hội chạm tay đến nhiều danh hiệu. Sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 1993 vì thế dã nâng tầm đáng kể. Do đó, trong buổi phỏng vấn trên MadeInParisiens mới đây, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đem tin vui đến cho đội bóng chủ quản. Cụ thể hơn, Bernat không ngần ngại che giấu khả năng tiếp tục ở lại Paris. Hiện tại, giao kèo giữa anh và PSG sẽ đáo hạn vào năm 2021. Vì thế anh đang cân nhắc gia hạn hợp đồng với gã nhà giàu nước Pháp.

Bernat would like to stay in Paris long-term - Bóng Đá

 Bernat đang là trụ cột của PSG.

Có thể nói, với những đóng góp trong thời gian vừa qua, Bernat là chữ ký giúp PSG sinh lời rất nhiều. PSG chỉ mất 5 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi. Lúc này, theo trang Transfermarkt, Bernat hiện có giá trị là 20 triệu euro.

Video Bernat nói về PSG:

Lữ Phong | 14:50 23/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục