CHOÁNG! Thua Man Utd, Mourinho hậm hực làm ngay 1 điều tại Tottenham

11:46 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Spurs thú nhận hành động của ông sau thất bại khó nuốt trôi.

Vào lúc 22h00 tối nay, Tottenham Hotspur sẽ tiếp đón Burnley trên sân nhà, ở trận cầu thuộc vòng 16 Premier League. Đối đầu CLB vừa thảm bại 1-4 trước Manchester City là cơ hội tốt để thầy trò Jose Mourinho hướng đến chiến thắng, hòng vực lại tinh thần sau thất bại đáng quên tại Old Trafford.

Ở vòng đấu trước, trong lần đầu hành quân hội ngộ CLB cũ Manchester United, Mourinho đã phải ôm hận. Cú đúp của Marcus Rashford khiến thuyền trưởng Bồ Đào Nha ngậm ngùi nhận trận thua 1-2 - thất bại đầu tiên của Tottenham dưới triều đại của ông sau 3 trận toàn thắng.

Sau trận, Mourinho từng tiết lộ ông đã thấy sự buồn bã trong phòng thay đồ và không muốn chứng kiến điều đó. Nhà cầm quân 56 tuổi muốn các học trò phải dùng giận dữ để trở lại, thay vì u sầu.

Mourinho sleeps at training ground to conquer anger after United loss - Bóng Đá

 Mourinho hướng về phía trước.

Phát biểu với NDTV, Mourinho còn xác nhận ông đã ngủ tại CLB sau trận thua Quỷ Đỏ, hòng tìm cách vực dậy đội bóng ngay ở màn so tài Burnley: "Tôi ngủ ở đây (trung tâm tập luyện). Tôi ở lại và không về nhà, để sáng hôm sau lúc 8h00 ở đây để làm gì ư? Burnley."

"Phân tích Burnley, cố tổ chức buổi tập, họp đội, chọn các clip cho các cầu thủ thấy rõ nhất cách Burnley có khả năng vận hành. 

Đó là cách bạn phải làm trong bóng đá. Đừng chấp nhận theo hướng bị động."

Phụng Sồ | 10:50 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục