CHÍNH THỨC: Sao Dortmund hay nhất lượt đi Bundesliga

17:00 Thứ hai 09/01/2017

TinTheThao.com.vnVượt qua nhiều đối thủ khác, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã chính thức trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga nửa đầu mùa giải do tờ Kicker bình chọn.

CHÍNH THỨC: Sao Dortmund hay nhất lượt đi Bundesliga - Bóng Đá

Aubameyang được giới cầu thủ tại Đức vinh danh.

Tiền đạo người Gabon đã ghi đến 20 bàn thắng trong 21 lần ra sân ở mọi đấu trường cho Dortmund. Chính thành tích nổi bật đó, 33.6% trong số 238 cầu thủ đang thi đấu tại Bundesliga đã bình chọn Aubameyang đoạt giải 'Hinrunde' (Cầu thủ xuất sắc nhất giai đoạn lượt đi Bundesliga).

Trong nửa cuối mùa giải năm ngoái, một cầu thủ khác của Dortmund cũng vinh dự nhận giải là Henrikh Mkhitaryan. Tuy nhiên hiện tại tiền vệ người Armenia đã chuyển sang đầu quân Manchester United.

Dù Aubameyang thi đấu chói sáng nhưng Dortmund đang có phong độ phập phù. Đội bóng của HLV Thomas Tuchel chỉ đứng thứ 6 trên BXH. Trong khi đó, Aubameyang vừa được một đội bóng Trung Quốc chào mua với mức giá 150 triệu euro tuần trước.

Tiền vệ Emil Forsberg của RB Leipzig đứng thứ 2 trong danh sách với 23.1% phiếu bầu. Người xếp thứ 3 là tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich với 14.3%.

Ngoài ra, đồng đội của Lewandowski là Manuel Neuer cũng được bầu chọn là Thủ môn xuất sắc nhất lượt đi. Kể từ năm 2010, thủ thành người Đức đã 3 lần được vinh danh.

Trong khi đó, cựu tiền vệ Jualian Draxler của Wolfsburg (người vừa gia nhập PSG) đã "ẵm" giải Cầu thủ gây thất vọng nhất khi chiếm đến 51.3% phiếu bầu. Người đứng thứ 2 là Thomas Mueller của Bayern với 5.5%.

Chiêm ngưỡng tài săn bàn của Aubameyang:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:10 09/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục