Chính thức! Saigon Heat điều chỉnh lịch thi đấu vì virus Corona

22:46 Thứ ba 04/02/2020 | 8| 24

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Saigon Heat cho biết về lịch thi đấu sắp tới của đội bóng tại ABL 10.

Trong khoảng thời gian gần đây, đại dịch do virus Corona gây ra ở Trung Quốc và các nước Châu Á đang gây ảnh hưởng khá lớn đến mọi hoạt động của người dân, tiêu biểu như việc tổ chức các hoạt động thể thao. 

Đáng chú ý, trong một thông báo mới nhất, phía Saigon Heat đã đưa ra thông tin về việc điều chỉnh lịch thi đấu nhằm tránh sự ảnh hưởng của đại dịch. 

Cụ thể, trên trang Fanpage chính thức, "Ông 30" cho biết: "Hai trận đấu trên sân nhà của Saigon Heat gặp các đối thủ HONG KONG EASTERN và WOLF WARRIORS vào các ngày 15 & 16.02.2020 sẽ bị hoãn lại. Với tình trạng báo động toàn cầu của virus Corona đang gây ra, theo sự chỉ đạo từ “TỔNG CỤC THỂ DỤC THỂ THAO”, chúng tôi buộc phải hoãn lại các trận đấu trên sân nhà trong tháng 2 năm 2020 để nhằm đảm bảo về lí do an toàn tuyệt đối về sức khỏe của cộng đồng.

sgh-3

Thông báo điều chỉnh lịch thi đấu được đưa ra từ phía Saigon Heat. Photo: Fanpage Saigon Heat.  

Giải đấu và các đội luôn ưu tiên hàng đầu tới sự an toàn tối đa của mọi người - các vận động viên và người hâm mộ. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến mọi người và mong các bạn thông cảm vì sự bất tiện này.

 Tùy theo tình hình bệnh dịch, các trận đấu bù sẽ được chúng tôi công bố ngày thi đấu mới trong thời gian sớm nhất".

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 22:44 04/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục