Chia tay Liverpool, 'kẻ lu mờ' nói lời thật lòng về Klopp

06:50 Chủ nhật 26/07/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao không còn được trọng dụng tại Anfield gửi thông điệp chia tay sau 6 năm gắn bó.

 

Siêu phẩm của Lallana

Sau 6 năm khoác áo Liverpool, Adam Lallana sẽ rời Anfield. Bến đỗ mới của anh được cho là Brighton & Hove Albion. Qua Instagram, tiền vệ người Anh đã gửi tâm thư chia tay xúc động.

"Chẳng có gì ngoài tình yêu và sự trân trọng cho 6 năm vừa qua." Lallana viết. "Cảm ơn những con người đáng kinh ngạc đã biến nơi đây có cảm giác như mái nhà, những CĐV đã chấp nhận và làm tôi cảm thấy mình như 1 người trong chính họ. 

Các nhân viên ở đẳng cấp thế giới, không có họ, không có điều gì các cầu thủ chúng tôi đã đạt đến là khả thi. Tôi không thể tìm thấy ngôn từ để bày tỏ ý nghĩa của họ với tôi nhiều dường nào... họ là tất cả!"

Adam Lallana hails Jordan Henderson, Jurgen Klopp and Brendan Rodgers in emotional message on Liverpool exit   - Bóng Đá

 Lallana gửi lời chia tay The Kop.

"Với Brendan Rodgers, tôi sẽ mãi biết ơn vì đã trao cho tôi đặc ân đại diện cho CLB này. Với Jurgen Klopp, ông là 1 con người tuyệt hơn cả vai trò HLV.

Các đồng đội là những người anh em của tôi. Chia sẻ chuyến hành trình này cùng với các cậu đã làm tôi trở thành bạn đồng hành may mắn nhất.

Với đội trưởng - Jordan Henderson... người bạn tốt nhất của tôi! Không một ai xứng đáng với các thành công nhiều hơn cậu ấy. Sát cánh bên Jordan qua các cột mốc mang ý nghĩa vô cùng to lớn.

Và với gia đình, vợ con, bố mẹ và chị gái... "đội bóng" của riêng tôi qua các thăng trầm.

Tôi rất biết ơn khi được là 1 phần của nơi đặc biệt này. Và giờ là chuyến phiêu lưu tiếp theo. 

Yêu thương, 

Adam."

Phụng Sồ | 06:20 26/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục