Chỉ 1 hành động, NHM Man City hí hửng mơ về "họng pháo" 200 triệu

15:41 Thứ hai 06/01/2020

TinTheThao.com.vnNHM Manchester City vừa tỏ vẻ đầy khoái chí sau khi chứng kiến hành động của ngôi sao này trên mạng xã hội.

Mới đây, Manchester City vừa có trận thắng thuyết phục 4-1 trước Port Vale ở FA Cup. Ở trận đấu này, Oleksandr Zinchenko là cái tên khai thông thế bế tắc trước khi những Sergio Aguero, Taylor Harwood-Bellis và Phil Foden lập công. Hình ảnh đáng chú ý nhất trong 4 pha lập công này đến từ Zinchenko. 

Với bàn thắng mở tỉ số trước Port Vale, hậu vệ người Ukraine đã có 2 pha lập công cho Manchester City. Và để khoảnh khắc này được NHM nhắc đến nhiều hơn, ngôi sao 23 tuổi đã thực hiện một hình ảnh ăn mừng đầy quen thuộc. Sau khi ghi bàn, Zinchenko không ngần ngại chạy ra đường biên, dáng người đứng uy nghiêm và 2 tay khoanh vào nhau. Điều đặc biệt nhất bởi đây là động tác ăn mừng làm nên tên tuổi của Kylian Mbappe.

Man City fans say the same thing as Kylian Mbappe responds to Bernardo Silva - Bóng Đá

 Màn cosplay ăn mừng của Zinchenko và Silva.

Chưa dừng lại ở đó, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Zinchenko đã chụp hình cùng với Bernardo Silva để tái hiện hình ảnh ấy của ngôi sao PSG. Trên Instagram, Silva đăng tải tấm ảnh cũng như gắn tên Zinchenko lẫn Mbappe kèm dòng trạng thái "Một động tác ăn mừng tuyệt vời". Chứng kiến hình ảnh đó, chân sút người Pháp hồi âm cựu tiền vệ Monaco bằng cách thả biểu tượng mặt cười.

Chỉ 1 hành động, NHM Man City hí hửng mơ về

 Mbappe hồi âm Silva.

Cách hồi âm này của Mbappe chẳng thể qua mắt NHM Man City. Vì lẽ đó nên họ đã đăng tải vài câu bình luận kêu gọi tiền đạo 21 tuổi đến Etihad: "Đến Man City đi chứ. Bạn sẽ được chào đón rất nồng nhiệt khi gia nhập nơi này"

Video Mbappe tại Monaco:

Lữ Phong | 14:43 06/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục