Chelsea bất ngờ tiếp lửa cho tuyển Việt Nam

20:50 Thứ năm 10/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCLB nước Anh, Chelsea vừa qua lại tiếp tục ghi điểm trong mắt NHM bóng đá tại Việt Nam.

Vào đêm 10/10, đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức bước vào loạt trận vòng loại World Cup 2022 tại khu vực châu Á. Đối thủ mà thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải chạm trán trong lượt trận đầu tiên đó là Malaysia.

Như để tiếp lửa cho đội tuyển của chúng ta trước thềm trận đánh lớn, mới đây Fanpage chính thức của The Blues có tên Chelsea Football Club với hơn 48 triệu người thích đã bất ngờ đăng tải bức ảnh chưa thông điệp chúc may mắn dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo, kèm theo lời nhắn nhủ:

Fanpage của CLB Chelsea gửi lời chúc đến đội tuyển Việt Nam - Bóng Đá

 Động thái rất tuyệt vời của Chelsea dành cho đội tuyển Việt Nam.

“Các fan Việt Nam ơi, trước mắt "Những ngôi sao vàng" sẽ là hai trận đấu nảy lửa với ĐT Malaysia và ĐT Indonesia. Chelsea FC xin chúc cho các đội bóng sẽ mang tới những trận cầu mãn nhãn cho khán giả, cũng như có được kết quả tốt ở vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á. Tiến lên!”

Động thái tuyệt vời này của Chelsea rõ ràng đã ghi điểm rất lớn đối với NHM bóng đá Việt Nam. Rất nhanh sau khi thông điệp này được phát đi, Fanpage chính thức của The Blues cũng đã nhận được cơn bão "like" và chia sẻ, đương nhiên không ít trong số đó đến từ NHM đất nước hình chữ S.

Sau khi hoàn tất trận đấu với tuyển Malaysia, đội tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi trong 4 ngày trước khi bước vào trận đấu tiếp theo trước Indonesia vào ngày 15/10.

Kỳ Anh | 20:20 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục