Cesc Fabregas: Tôi cam đoan cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp tại Barcelona

06:45 Thứ hai 20/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Cesc Fabregas khẳng định 1 siêu sao sẽ gắn bó với Barcelona cho đến khi từ giã sự nghiệp thi đấu bóng đá.

Những pha kiến tạo đỉnh cao của Messi tại C1

Lionel Messi là linh hồn trong lối chơi của Barcelona từ hơn 1 thập kỷ qua. Anh là cánh chim đầu đàn và cũng là biểu tượng của đội bóng. Với khả năng kỹ thuật thiên bẫm, Messi vẫn luôn giữ được vai trò của mình trong cách vận hành lối chơi của đội bóng xứ Catalan.

Cesc Fabregas: Tôi cam đoan cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp tại Barcelona - Bóng Đá

 Fabregas tin Messi sẽ gắn bó với Barcelona.

Trong quá khứ, đã từng có những thông tin cho rằng siêu sao người Argentina sẽ chuyển sang thi đấu cho Inter Milan hoặc trở về đội bóng quê nhà Newell’s Old Boys trước khi từ giã sự nghiệp. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là tin đồn và cá nhân Messi vẫnchưa có bất cứ động thái nào cho thấy anh sẽ rời Camp Nou.

Khẳng định về tương lai của người bạn "đồng môn" (tại lò La Masia), tiền vệ Cesc Fabregas đã có những nhận định: "Tôi đã có nhiều lần trò chuyện cùng Leo và cậu ấy luôn luôn nói rằng sẽ ở lại Barcelona đến khi kết thúc sự nghiệp. Có rất nhiều biến cố sẽ xảy đến nhưng tôi cam đoan rằng Messi sẽ gắn bó với Barca đến những thời khắc cuối cùng còn thi đấu bóng đá."

Tính đến thời điểm này, Messi đã ghi tổng cộng 438 bàn thắng sau 474 trận đấu tại Barcelona và thâu tóm hầu như tất cả những danh hiệu cao quý từ tập thể đến cá nhân. Hiện tại, anh đang tạm thời xếp trên Cristiano Ronaldo về số Quả bóng vàng có được (Messi 6 lần, Ronaldo 5 lần).

Đăng Huy | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục