Cầu thủ ghi bàn thắng quyết định cho đội nhà chỉ 3 giờ sau khi nghe tin cha qua đời

21:38 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Dariusz Formella vừa tạo nên một khoảnh khắc xúc động ở giải bóng đá Mỹ.

Trong lịch sử bóng đá, có không ít cầu thủ đã vì màu cờ sắc áo, nén đau ra sân thi đấu dù người nhà của họ vừa qua đời một thời gian ngắn trước đó. Năm 2008, cựu danh thủ Frank Lampard đã tạo nên một khoảnh khắc vô cùng cảm động ở Champions League.

Đó là vào cuối mùa giải 2007/2008, Chelsea tiến đến bán kết với Liverpool. Mẹ của Lampard mất 1 tuần trước trận lượt về, tuy nhiên tiền vệ của The Blues vẫn quyết định ra sân ở trận đấu quan trọng này. Anh là người ghi bàn thắng quyết định từ chấm penalty giúp đội bóng áo xanh vượt qua The Reds, qua đó có lần đầu tiến đến chung kết C1. Sau khi ghi bàn, Lampard hướng về phía những khán giả đang đứng dậy vỗ tay cho anh và nói: "Bàn thắng này là dành cho mẹ, mẹ của con."

Darek Formella's emotional winning goal after the news of his father's passing - Bóng Đá

 Tiền vệ Darek khóc sau khi ghi bàn.

Mới đây, cầu thủ trẻ Darek Formella của Sacramento Republic cũng phải trải qua tình cảnh tương tự. Thậm chí đau lòng hơn khi anh nhận được tin cha qua đời chỉ 3 giờ đồng hồ trước khi trận đấu bắt đầu. Darek cũng đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà trước RGV Toros ở những phút cuối của trận đấu. Sau khi ghi bàn, tiền vệ người Ba Lan đã gục xuống khóc trên sân.

Cầu thủ Monaco tri ân cha bằng những bàn thắng:  

Hoài Thu | 20:45 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục