Calum Chambers chia sẻ về quãng thời gian tại Fulham

22:35 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Calum Chambers của Arsenal mới đây đã có những chia sẻ về quãng thời gian được cho mượn.

Arsenal đang gặp đôi chút khủng hoảng ở vị trí trung vệ. Sau những lùm xùm gần đây của đội trưởng Laurent Koscielny, nhiều khả năng đội bóng chủ sân Emirates sẽ quyết định chia tay với trung vệ người Pháp.

Calum Chambers Provides Update on Arsenal Future Following Fulham Loan - Bóng Đá

Trung vệ Laurent Koscielny mới đây đã từ chối tham dự tour du đấu tại Mỹ cùng Arsenal.

Trong khi đó, những cái tên còn lại của hàng thủ The Gunners hoặc không có sự ổn định (Sokratis, Shkodran Mustafi) hoặc gặp phải chấn thương dài hạn (Rob Holding). Đây sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho Calum Chambers thể hiện khả năng và chiếm một suất trong đội hình chính của Arsenal mùa tới.

Chambers được đội bóng phía bắc London đem về từ CLB Southampton vào năm 2014 với mức giá 20.23 triệu Euro. Anh ra sân tổng cộng 83 trận trong 5 năm khoác áo Arsenal. Ngoài ra, anh cũng được đem cho mượn tại 2 CLB Middlesbrough và Fulham.

Mới đây trung vệ người Anh đã lên tiếng về quãng thời gian được cho mượn. Anh cho biết mình học được rất nhiều điều ở cả Middlesbrough lẫn Fulham và sẵn sàng cho một cuộc cạnh tranh vị trí chính thức của hàng thủ Arsenal mùa giải 2019/20.

"Arsenal là CLB của tôi. Đó là nơi tôi muốn được thi đấu. Vì thế, tôi nỗ lực tập luyện hàng ngày và mong đợi cơ hội sẽ tới. Tôi muốn tận hưởng cảm giác được thi đấu tại một trong những sân vận động lớn nhất thế giới." Trung vệ 24 tuổi chia sẻ trên tờ the Mirror.

"Tôi luôn suy nghĩ về những điều tích cực. Tôi yêu bóng đá. Thật may mắn khi tôi có cơ hội được thi đấu cho Arsenal, một trong những CLB lớn nhất thế giới. Những khoảng thời gian được ra sân thi đấu tại những CLB khác đã giúp ích rất nhiều cho tôi. Tôi vẫn sẽ cố gắng nỗ lực tập luyện và chờ đợi cơ hội đến với mình."

Calum Chambers Provides Update on Arsenal Future Following Fulham Loan - Bóng Đá

Calum Chambers khoác áo CLB Fulham trong mùa giải 2018/19 theo dạng cho mượn từ Arsenal.

Chia sẻ về mùa giải 2018/19 tại Fulham, Chambers cho biết thêm: "Với tư cách là một cầu thủ của Fulham trong mùa giải vừa qua, tôi cảm thấy rất buồn và thất vọng khi không thể giúp đội bóng trụ hạng thành công. Tuy nhiên, quãng thời gian tại đó thật sự rất bổ ích với cá nhân tôi. Tôi đã học được nhiều điều từ HLV cũng như những đồng đội. Cầu chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Fulham và hy vọng đội bóng sẽ sớm trở lại Premier League."

"Một lần nữa, mục tiêu duy nhất của tôi hiện tại là tập trung cho Arsenal. Tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt trong chuyến du đấu hè của CLB. Hãy cùng đón chờ mùa giải mới của Arsenal."

Quốc Anh | 22:08 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục